เลิกแล้วครับผู้กองต้อม-แป้ง จังหวะเวลาไม่ลงล็อก

เพิ่งออกมาเผยความสัมพันธ์กับดาราสาว 'แป้ง' อรจิรา แหลมวิไล ไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดต้องเลิกกันซะแล้ว

โดย 'ผู้กองต้อม'ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชายของพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ขอออกโรงชี้แจงความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันว่า



"ที่ผมต้องการออกมาพูดมีสองเหตุผล เหตุผลแรกผมรู้สึกอึดอัด เพราะข่าวออกมาตอนที่ผมกับแป้งเลิกกันพอดี ซึ่งข่าวที่ออกมาเหมือนกำลังคบหาดูใจกัน พอผมมาทำงานคนก็ยังแซวกันอยู่ ผมทำใจไม่ได้ มันอึดอัด ผมไม่ใช่ดารา ไม่เก่งเรื่องข่าว ที่ข่าวออกไปอย่างหนึ่งแล้วบอกอีกอย่างหนึ่ง ทำไม่ได้ที่จะบอกว่าผมยังดีกันอยู่ทั้งที่ความจริงเลิกกันแล้ว เหตุผลที่สองคือวิธีการแก้ไขปัญหาของผมและเขาไม่เหมือนกัน ของเขาใช้วิธีปิดๆ เปิดๆ แต่ผมมองว่ามันเป็นการหนีปัญหา"

ผู้กองต้อมเล่าต่อว่า "ความจริงเรารู้จักกันมา 8 ปี และคบกันโดยสัญญาเป็นแฟนกันตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ชอบเขาตั้งแต่ยังไม่เป็นดารา เขาตกลงเป็นแฟนผมตั้งแต่ผมยังไม่เป็นลูกรัฐมนตรี ฉะนั้นเรื่องคบลูกรัฐมนตรีจึงไม่เกี่ยว คบกันก็เหมือนแฟนคู่อื่นๆ แป้งเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี ถึงเลิกกันผมก็ยังยืนยันว่าเขาเป็นคนจิตใจใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ความเป็นเด็กเขายังมีอยู่สูง"

"เขามีแรงผลักดันให้ผมมุ่งมั่นในชีวิต ตั้งใจทำงานมากขึ้น เขาทำให้ผมดีขึ้น แล้วเขาอยู่กับผมก็อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้น เที่ยวน้อยลง แต่เวลาผ่านไป ทั้งตัวผมและเขาต้องเปลี่ยนตัวเองรวดเร็วเกินไปทำให้อึดอัด ผมรู้สึกว่าผมเป็นอย่างที่เขาต้องการแล้ว ทำไมเขายังไม่พอใจอีก ส่วนเขาก็มองว่าผมซีเรียสขึ้น เขาเลยอึดอัด มันสวนทางกัน ผมรู้แล้วว่าผมต้องการอะไรในชีวิต เขาเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่เขาเป็นเด็ก ยังติดสนุก เลยเริ่มไม่เข้าใจกัน"

เลิกแล้วครับผู้กองต้อม-แป้ง จังหวะเวลาไม่ลงล็อก



ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน "เป็นการคุยกัน 2 คนมากกว่า จริงๆ เราเริ่มมีปัญหากันตั้งแต่ 2-3 อาทิตย์ก่อน พยายามเคลียร์แล้ว ลองห่างๆ กัน แต่ก็ยังจูนไม่ติด จนเมื่อวาน (15 ก.ย.) ผมชวนแป้งไปทำสังฆทานและกินข้าว แล้วก็นั่งคุยกัน สุดท้ายตกลงว่าเลิกกัน เราร้องไห้เสียใจทั้งคู่"

ปัญหาที่เลิกเพราะเขาไม่ยอมเปิดด้วยหรือเปล่า
 "ไม่เกี่ยว ไม่ใช่ว่าเขาไม่เปิดแล้วผมงอน ผมไม่ได้อยากดัง ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เขาเป็นดาราด้วยซ้ำ คงดีกว่านี้"

"สาเหตุที่เลิกน่าจะเป็นที่จังหวะเวลา ช่วงเวลาของชีวิตมาเจอไม่ตรงกัน ถ้าเอาตัวผม ณ วันนี้ กับตัวเขา ณ วันนี้ ช่วงที่เขาเลิกติดสนุก แล้วย้อนกลับไปเจอกันใหม่ ป่านนี้เราคงลงเอยกันแล้ว แต่งงานกันแล้ว แต่ที่เป็นอย่างนี้มันเป็นบุญเป็นกรรมครับ" นายตำรวจหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

แป้ง อรจิรา  -  ผู้กองตั้มแป้ง อรจิรา - ผู้กองตั้ม


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์