น้ำชารับทวิตแขวะแต้วจริงขอโทษเมินเกาเหลา


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


นักน้องสาว "น้ำชา" รับ ทวิตแขวะ "แต้ว" จริง รับ ขอโทษ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยัน ไม่คิดเกาเหลา ร่วมงานได้ แจง "ก้อง" สัมพันธ์แค่พี่น้อง

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ เกิดอาการลมออกหู ทวิตประชดประชัน แขวะ สาวแต้ว ณฐพร นางเอกช่อง 3 เกี่ยวกับอดีตคนเคยรัก อย่าง หนุ่มก้อง กรุณ หลังจากมีข่าวว่า หนุ่มก้อง แอบไปขายขนมจีบ สาวแต้ว

งานนี้ สาวน้ำชา ออกมายอมรับเรื่องนี้ในงาน 9 Entertain Birthday Festival ว่า
 ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่า ตนเป็นคนทวิตเองจริง และขอโทษ เหตุเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมกันนี้ สาวน้ำชา ยังเผยว่า เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงทั่วไป และหลังจากเลิกรากันไป ก็ยังมีการติดต่อกับ หนุ่มก้อง อยู่ เพราะครอบครัวของทั้งคู่สนิทกันมาก พอรู้ข่าวมา ก็เลยรู้สึกนิดนึง
 
ซึ่ง สาวน้ำชา กล่าวว่า ถ้าเป็นใครๆ ก็คงรู้สึก นอกจากนี้ สาวน้ำชา ยังแจงว่า ไม่อยากให้แฟนคลับของทั้งคู่ทะเลาะกันเลย ทุกอย่างเป็นความผิดของตนเอง พร้อมย้ำ ไม่ได้คิดเกาเหลากับ สาวแต้ว ยัน ร่วมงานกันได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มก้อง สาวน้ำชา เผย ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า อย่างไรก็ยังคงเป็นพี่น้องกันและค่ะ ส่วนเรื่องเขาจะจีบใคร อะไรอย่างไร พี่ๆ ต้องไปถามเขาเอง




น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


ก้อง กรุณ - น้าชา ชีรณัฐ - แต้ว ณฐพรก้อง กรุณ - น้าชา ชีรณัฐ - แต้ว ณฐพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์