ชมพู่นำแฟชั่นคาดผม นก-ผลไม้-ดอกไม้ไซซ์บิ๊ก

กําลังเป็นแฟชั่นฮิตกับที่คาดผมรูปนก ผลไม้ หรือดอกไม้ ที่ไซซ์ใหญ่โดดเด่นอยู่บนศีรษะเหล่าดารานิยมใส่ออกงาน

ถ้ายังจำกันได้ "เรยา" ในละคร "มงกุฎดอกส้ม" รับบทโดย "ชมพู่" อารยา เอ.ฮาร์เก็ต จะมีดอกไม้ดอกใหญ่ประดับติดอยู่บนหัว

นอกจอ "ชมพู่" ยังนำแฟชั่นเครื่องประดับบนทรงผม ทั้งที่คาดผมรูปผลไม้ รูปสัตว์ ดอกไม้ดอกใหญ่ มาเป็นช่อเลยก็ยังมี

ทำให้แฟชั่นที่คาดผมเก๋ไก๋เป็นที่นิยม


เทรนด์มาแรงขนาดนี้ ต้องไปพูดคุยกับผู้นำแฟชั่นอย่าง "ชมพู่ อารยา" กันหน่อยแล้ว

นางเอกสาวเล่าถึงที่มาของแฟชั่นอินเทรนด์นี้ว่า "จุดเริ่มต้นเลยคือชมเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนอะไรที่ผมอยู่แล้ว เพราะบางครั้งชมไม่ค่อยชอบทำผม ก็คิดว่าการใส่อะไรบ้าๆ บอๆ ที่ผมมันก็ดูเหมือนเราจัดการกับผมได้บ้างก็เลยชอบซื้อของมาประดับผม แล้วน้องพลอย (ชวพร เลาหพงศ์ชนะ) เขาชอบทำงานประดิษฐ์ เขาเห็นเราชอบใส่อะไรที่มันใหญ่ เขาก็เลยทำที่คาดผมที่เป็นตัวนกมาให้ใส่ แต่ที่คาดผมที่เป็นนกตัวใหญ่ที่ชมใส่ไปรายการ ราตรีสโมสร ทำแค่ใส่กันเองในกลุ่ม แต่พอมีคนเห็นก็มีคนเอามาทำขายต่อ กลายเป็นฮิตใส่กันเต็ม"

"วันสบายๆ เบาๆ ของชมก็ใส่เดินเล่น ตอนแรกที่ชมใส่น่าจะเป็นงานอีเวนต์ตอนกลับบ้านแล้วมีคนถ่ายรูปได้ พอมาออกรายการ ราตรีสโมสร คนเห็นเยอะขึ้นเพื่อนเล่าว่าไปสำเพ็งเห็นตุ๊กตานกขายดีมากคนซื้อจนขาดตลาด"



นางเอกสาวเผยอีกว่า

"ที่คาดผมรูปเชอร์รี่อันใหญ่ๆ ที่ชมคาดไปเป็นของแบรนด์ Piers Atkinson ซึ่งเขาดังในการทำเครื่องประดับศีรษะ มีบรรณาธิการนิตยสาร VOGUE ของญี่ปุ่น แอนนา เดลโล รุสโซ่ (Anna De--o Russo) ชาวอิตาเลียน เขาชอบใส่ที่คาดผมแบบนี้มาก ชมชอบเขามาก เขาแก่แล้วนะ แต่เปรี้ยวมากใส่ที่คาดผมเป็นรูปเชอร์รี่ ชมอยากได้มาก เพื่อนก็ไปสืบมาว่ายี่ห้ออะไร ทำอย่างไรถึงจะได้มา ก็ส่งโปรไฟล์ของเราไปให้เขาดูว่าใครจะใส่ เขาถึงจะทำให้ ราคาเป็นหลักหมื่น ตอนที่แกะกล่องออกมาชมกรี๊ดดังมากเพราะเราอยากได้มาก"

ผลตอบรับหลังจากที่ใส่ที่คาดผมนกพิราบกับที่คาดผมเชอร์รี่

นางเอกสาวเผยว่า "ตอนนี้ไปไหนก็เจอแต่คนใส่ที่คาดผมอย่างน้อยเป็นนกตัวเล็กๆ ดอกไม้แล้วมีนกเกาะ กลายเป็นว่าตอนนี้เราต้องใส่ใหญ่ขึ้นๆ (หัวเราะ) ชมว่ามันก็ดีนะคะที่คนรับชมได้กับแฟชั่นต่างๆ ถ้าย้อนไป 4-5 ปีก่อนคนคงคิดว่าบ้าหรือตลก แต่ตอนนี้คนก็สนุกและคิดว่าเดินไปไหนก็มีสีสันดี"

"อย่างที่คาดผมเชอร์รี่ ชมใส่ 10 กว่าครั้งแล้วนะ และทุกครั้งที่ชมใส่คนต้องมองเราแบบเหลียวหลัง บางคนเดินอยู่ถึงกับหยุดเดินแล้วมองเราก็ไม่รู้สึกเขิน เพราะเราอยากได้มานานแล้ว รู้สึกภูมิใจ"


คนใกล้ตัวอย่างแฟนหนุ่ม "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กลับสนุกไปกับเทรนด์ของแฟนสาว
 
ซึ่งชมพู่เล่าว่า "ที่คาดผมเชอร์รี่ คุณน็อตรู้อยู่แล้วว่าชมอยากได้มาก ชมยังถามคุณน็อตเล่นๆ เลยว่า ถ้าอายุ 50 ปีแล้วเปรี้ยวแบบแอนนา ซึ่งใส่ที่คาดผมแรงๆ แบบนี้รับได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่ารับได้ (หัวเราะ) ชมว่าคุณน็อตก็ชินแล้วล่ะ"

หยิบแฟชั่นไหนมาใส่ก็จะมีผู้ตามเลยกลายเป็นผู้นำแฟชั่น
 
ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า "จริงๆ ชมไม่ได้คิดว่าเราเป็น ผู้นำนะคะ ชมเองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัว ของหลายอย่างเราก็ได้มาจากเพื่อนอย่างพลอย หรือพีช (สิตมน ผลดี) เห็นคนนั้นทำแล้วดีก็เหมือนแลกเปลี่ยนกัน ซื้อมาฝากกันก็เลยไม่ได้คิดว่าเป็นผู้นำแฟชั่น"

"ถ้าถามถึงความภูมิใจ ชมเป็นคนให้ความสำคัญในเรื่องของสไตล์หรือเรื่องการดูแลตัวเอง ชมเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์เรา ตอนนี้ชมว่าคนเริ่มเห็นความสำคัญตรงนี้ ชมรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่เราเดินมาทางนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็เป็นสิ่งที่เรารักทำให้เราไม่ฝืน ก็รู้สึกดีที่ตอนนี้ไปไหนก็มีสีสันขึ้น ไม่น่าเบื่อ ไม่จืดชืด ดูเพลินตาดีค่ะ"

"สาวมั่น" ตัวจริง


ขอบคุณเครดิตตามภาพเลยจ้า~!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์