‘กิ๊ฟซ่า’ยังกั๊กสัมพันธ์‘ณัฐ’-ข่าวถี่พ่อแม่ไม่เซ้าซี้ถาม


กิ๊ฟซ่ากิ๊ฟซ่า


กำลังเป็นที่จับจ้องอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวสุดซ่า ‘กิ๊ฟซ่า’ปิยา พงศ์กุลภา หนึ่งในสมาชิกวง “เกิร์ลลี่เบอรี่” และไฮโซหนุ่ม ‘ณัฐ สารสาส’

ที่ทีแรกทั้งคู่จะมาเดินแบบร่วมกันในงาน “SINGHA CORPORATION PRESENT THAILAND GRADUATE FASHION WEEK 2011” แฟชั่นวีคของนักศึกษา ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด แต่สุดท้ายก็กินแห้ว เพราะหนุ่มณัฐยกเลิกงานกระทันหัน

โดย ‘กิ๊ฟซ่า’ กล่าวว่า จริงๆ พี่ที่จัดงาน เขาสนิทกับพี่ณัฐ ซึ่งตนก็สนิทกับพี่เขาเหมือนกันเลยชวนมาเดิน แต่มาเดินคู่หรือไม่คู่ ไม่ทราบรายละเอียดตั้งแต่แรก
 
ถามต่อว่าทำไม ‘ณัฐ’ ถึงไม่มาเดินแบบ นักร้องสาวตอบ
เขาติดธุระที่ต้องไปทำที่ต่างจังหวัดเลยมาไม่ได้ ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนจับจ้องคู่นี้  ‘กิ๊ฟซ่า’ เผยรู้สึกเฉยๆ ถ้ามีอะไรชัดเจนจริงๆ มันก็จะชัดเจน แต่ตอนนี้ยังเลย เรายังเป็นเพื่อน ยังคุยกันเหมือนเดิมปกติ และยังไม่ได้พัฒนาถึงขั้นเปลี่ยนสถานะ แต่อาจมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง

 “สำหรับกิ๊ฟตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีคนมาจีบนะคะ คนที่คุยเป็นเพื่อนแบบพี่ณัฐก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ตกลงปลงใจเป็นแฟนกับเขา ส่วนคุณพ่อคุณแม่เห็นข่าวก็มีถามบ้างว่าเห็นบอกเรามีแฟนแล้ว กิ๊ฟก็บอกยังไม่ใช่ เขาก็ถามครั้งเดียวไม่เซ้าซี้ บอกให้ดูดีๆ แค่นั้นค่ะ”





กิ๊ฟซ่ากิ๊ฟซ่า


กิ๊ฟซ่ากิ๊ฟซ่า


ณัฐณัฐ


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์