ซานิปัดอัพดั้งแจงผอมลงโวงานรุม


ซานิซานิ


'ซานิ' ปัด อัพดั้ง แจง ผอมลง โว งานรุม แย้ม อยากแชะหวือ-คอนเสิร์ต AF ปลายปี

เปลี่ยนลุกส์จากสาวห้าว เป็นสาวสวยหวานจนหลายคนสงสัยสำหรับ สาวซานิ AF6 ซึ่งหลายคนเม้าท์ว่า เจ้าตัวแอบไปอัพดั้งมาใหม่ ทำให้หน้าดูดีกว่าเดิม งานนี้ในงานถ่ายแบบ ครบรอบ 10 ปี นิตยสาร HAMBERGER เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 เซเลบริตี้ ได้มาถ่ายนิตยสาร HAMBERGER เนื่องในโอกาศฉลองครบรอบ 10 ปี ซึ่งตนก็เป็นแฟนคลับของนิตยสาร และคอยติดตามผลงานอยู่แทบทุกฉบับเลยทีเดียว โดยตนถ่ายในคอนเซ็ป สาวมั่น ตามสไตล์ของตัวเอง รับรองว่าน่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน พร้อมอัพเดทเรื่องผลงาน กำลังทำซิงเกิ้ลเพลงที่ 3 หลังปล่อยเพลงนาฬิกาหัวใจและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และงานพิธีกรรายการ ดาราวิลล่า ซิทคอม เรื่องคู่รักต่างขั้ว




ซานิซานิ



ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตของตัวเองนั้น คงยังไม่มีให้ได้เห็นกันในช่วงนี้ แต่จะมีคอนเสิร์ตรวมเอเอฟ ในช่วงปลายปี ซึ่งจะรวมความมันส์และสนุกสนานไว้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

พร้อมชี้แจงข่าวเม้าท์ ที่บอกว่า ตนดูสวยผิดหูผิดตา เพราะว่าไปอัพดั้งมาใหม่นั้นว่า ไม่เป็นความจริง แค่เพียงผอมลงเท่านั้น เลยทำให้หน้าดูเปลี่ยน แก้มตอบลง จึงทำให้เห็นสัดส่วนบนใบหน้ามากขึ้น

ซึ่งจริง ๆ แล้ว อยากจะอัพอึ๋มมากกว่า แต่ก็เห็นว่ายังไม่สมควรเพราะยังไม่จำเป็น หากว่ามีการติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นวาบหวิวเมื่อไหร่ ก็ไม่แน่เหมือนกัน ซึ่งครั้งหนึ่งในชีวิตก็เคยคิดอยากจะลองถ่ายเซ็กซี่ดูบ้าง แต่ก็ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรมอะไร และหากว่าไปทำมาจริง ๆ ก็พร้อมจะพูดความจริง ไม่ปิดบังอย่างแน่นอน"



ซานิซานิ


ซานิซานิ


ซานิซานิ


ซานิซานิ


ซานิซานิ


ขอบคุณภาพประกอบ : sassy-zani.com

ซานิซานิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์