พิชออกัสเมินคนมองเป็นเกย์


พิช ออกัสพิช ออกัส


ยังคงโดนจับตามองว่าเป็นเกย์สำหรับหนุ่มพิช วิชญ์วิสิฐ สมาชิกวงออกัส ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเมินกระแสคนมองย้ำภาพเกย์ จากการแสดงหนังมากับบทบาทนี้บอกเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องมาพูดให้ใครฟัง

ปลื้มติดท็อปเท็นหนุ่มหล่อ ที่เวบไซต์ประเทศจีนยกให้เป็นหนุ่มฮอตจนแฟนคลับตามกรี๊ด พร้อมเตรียมเอาใจกำลังจะทำอัลบั้มเพลงร้องเป็นภาษาจีนให้ได้ฟังกันปลายปีนี้

มีกระแสไม่จบไม่สิ้นสักทีว่าเราเป็นเพศที่ 3? อืมมม..ไม่แปลกใจครับเรามีกระแสตั้งแต่เล่นภาพยนต์อยู่แล้วก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ การเป็นเพศที่ 3 ก็ไม่ได้ผิดตัวเราเองก็ทำความเข้าใจคนที่กล้าออกมาพูด ก็เป็นคนมั่นใจกล้ายอมรับในสิ่งที่เป็น อย่างบ้านก็เหมือนเปิดกว้างมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งอธิบายว่า ยังไงมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว หนังก็จบไปนานแล้ว ภาพก็ยังไม่โดนลบสักทีรู้สุกยัง? ก็ไม่เป็นไรครับ แฟนๆที่เขามาก็มีทั้งผู้ชาย เพศอื่น ซึ่งเราก็ดีใจมากแล้ว ทำไมเราต้องรู้สึกแย่



พิช ออกัสพิช ออกัส



ยืนยันว่าไม่ใช่แน่สำหรับตัวพิช? ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ดูกันต่อไปดีกว่า ในเวบจีนเราติด1ใน 10 หนุ่มฮอตรองจากพี่บี้ พี่ป้องเลย? ครับ ก็ดีใจครับ ตอนนี้ทั้งศิลปินไทย นักร้องไทยเริ่มไปเป็นที่รู้จักของนานาชาติแล้ว ไม่ได้ดังในเฉพาะจีน ยังดังในแถบประเทศเอเชีย อย่างไต้หวัน มาเลเซีย มีแฟนคลับของเรื่องนั้นเรื่องนี้ วงนี้ พอตัวเองด้เป็นหนึ่งในนั้นก็ดีใจมากครับ

พูดจีนได้บ้างยัง? ได้บ้างครับ ฝึกเองบ้าง ลักจำบ้าง เช่น รักคุณนะ ขอบคุณครับ ฮอตแค่ไหนที่จีน? ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่เวลาไปก็จะมีแฟนๆมารับที่สนามบินพอควร มารอรับอัดแน่นมาก จะมีป้ายเชียร์ มีของขวัญส่งมาให้ด้วย อัลบั้มจะได้มีภาษาจีนมาให้ฟังไหม?คิดว่ามีครับ ก็อยากให้รอฟังปลายปีนี้




พิช ออกัสพิช ออกัส


พิช ออกัสพิช ออกัส


พิช ออกัสพิช ออกัส


พิช ออกัสพิช ออกัส


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb  AugustBand Room
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์