เกรซขำข่าวกิ๊กณัฏฐ์ยันนิวเชื้อชาติแค่พี่


เกรซเกรซ


สาว 'เกรซ กาญจน์เกล้า' ขำ ๆ ข่าว กิ๊ก 'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา' ยัน 'นิว เชื้อชาติ' พี่ ปัด สวยเลือกได้ ย้ำ โสด

โดนจับคู่หนุ่ม ๆ ไปทั่ว สำหรับ สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" และยังมีหนุ่ม "นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์" พระเอกใหม่ของ ช่อง 7 สี อีก งานนี้ สาวเกรซ ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวกุ๊กกิ๊กกับพี่ณัฏฐ์ ข่าวนี้นานมากแล้ว แล้วละครก็ถ่ายจบเป็นปีแล้วด้วย เราก็สนิทกัน มีคุยบีบีกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นโทรคุยกัน และยืนยัน ไม่มีทางเป็นมือที่ 3 ของพี่ณัฏฐ์กับไฮโซน้อยหน่า แน่นอน ไม่มีทาง รับประกันชัวร์ ๆ เลย ส่วนข่าวกับ หนุ่มนิว เชื้อชาติ ก็นานแล้วเหมือนกัน เราไปทานข้าวด้วยกันจริง แต่ก็ไปกันเยอะมาก จริง ๆ พี่นิว ก็มีแฟนแล้ว และเกรซ ก็รู้จักกับแฟนพี่นิวด้วย

ข่าวออกมาก็ไม่เป็นไร สนุก ขำ ๆ เพราะทุกคนเป็นพี่ ที่เราร่วมงานกันในละคร เรื่องหัวใจตอนนี้ เกรซ ยุ่ง ๆ มาก เกรซ เชื่อว่า ทุกคนไม่สามารถทำอะไรดี ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน และ เกรซ เป็นลูกสาวคนโต ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ ต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่าง มีน้องที่ต้องดู เอาเป็นว่า มีคนที่สามารถดูแลเราได้ เป็นเพื่อน เป็นพี่ อย่างนี้กันไป เกรซ ว่ามันแฮปปี้กว่า




เกรซ - ณัฐเกรซ - ณัฐ


ถ้าเกิดเป็นแฟน เราต้อง มาเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน มีเรื่องทะเลาะแล้วมันปวดหัว ก็เอาไว้ก่อนหรือเปล่า จริง ๆ ก็มีคนเข้ามาคุย ก็คุยเป็นพี่น้องดีกว่า ครอบครัวก็ไม่มีสั่งห้าม คุณพ่อคุณแม่ ก็ช่วยสกรีนบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก เพราะท่านก็ยังไม่อยากให้มีในเวลานี้ คือ เกรซ ไม่อยากมีรักแบบปั๊บปี้เลิฟ เพราะรู้สึกว่ามันฉาบฉวย มันมาเร็วไปเร็ว เราเสียดายความรู้สึก

ถ้ารู้สึกว่า รักใครเราอยากเต็มที่ ไม่ใช่เพราะเกรซสวยเลือกได้ คือ เกรซ ไม่สวย แล้วก็ไม่เลือกได้ด้วย แต่สังคมของเกรซ มันแคบ ไม่ได้ไปแฮงค์เอาท์ หรือ รู้จักเพื่อน ๆ กลุ่มอื่น คือ เกรซทำงานเสร็จแล้วก็กลับบ้าน หรือไม่ก็ไปช็อปปิ้งกับคนที่เรารู้จัก ก็แค่นั้น มันก็เลยอาจจะทำให้ เราไม่ไปรู้จักกับคนอื่นได้



เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb Grace Karnklao Duaysianklao

เกรซเกรซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์