เผยนาที เซอร์ไพร์ส ฟ้าสละโสด

คู่รักแห่งปี


ภราดร-นาตาลี ประกาศหมั้นอลังการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนนับร้อย ยอดคุณพ่อ-คุณแม่อุบลปลื้มสุด ๆ มอบสายสร้อยเพชร พร้อมตุ้มหู 16 กะรัต มูลค่า 10 ล้านรับขวัญลูกสะใภ้จักรวาล เจ้าบอล บรรจงใส่ตุ้มหูต่อหน้าสื่อ


เผยนาทีระทึก ขวัญ


คุกเข่าขออดีตนางงามจักรวาลแต่งงาน ขณะชวนกันไปเที่ยวสงกรานต์ที่บาหลี" เหมือนในหนัง แต่มันได้เกิดขึ้นจริง โดยที่เราไม่ได้ แพลนไว้" หลังแต่งงานจะตระเวนแข่งเทนนิสอาชีพต่อไปสัก 2 ปีค่อยมีลูก


พี่ชายระบุกำหนดแต่ง 28 พ.ย.


ด้านบิ๊กแน็ต ชี้นาตาลีเป็นผู้หญิงพิเศษสุด จึงสามารถสยบหัวใจของ ภราดรได้ "ปิติ" ยันไม่เคยคิดปลดนาตาลี ให้ นุ่น-วรนุช มาแทน ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวจะต่อสัญญาหรือไม่


วันที่ต้องบันทึกลงในประวัติศาสตร์อีกวันหนึ่งก็มาถึง


เมื่อตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 24 เม.ย. สื่อมวลชนทุกแขนงไม่น้อยกว่าร้อยชีวิต ต่างพกพาเอาเครื่องมืออุปกรณ์การทำงานมุ่งหน้ามาที่ โรงแรมสุโขทัย ถนนสาทร ซึ่งเป็นสถานที่นัดหมาย การประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการของ อดีตนักเทนนิสมืออันดับที่ 9 ของโลก ภราดร ศรีชาพันธุ์ วัย 28 ปี กับอดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ชาวแคนาดา นาตาลี เกลโบวา วัย 25 ปี


โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ


นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ อุปนายกฯ ซึ่งตามกำหนดพิธีการจะมีขึ้นในเวลา 10.29 น. แต่ได้เกิดความวุ่นวายขึ้น เมื่อบรรดากองทัพสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติเกือบ 200 คน ต่างแออัดยัดเยียด เพื่อแย่งกันบันทึกภาพประวัติศาสตร์ของทั้งคู่


นาตาลี ชุดผ้าไหมเกาะอก


จนเวลา 10.00 น. นายชนะชัย-นางอุบล ศรีชาพันธุ์ เดินออกมาพร้อมด้วย นายวลาด สเลซิน และนางแอนนา เกลโบวา พ่อแม่ของ นาตาลี และตามด้วย เจ้าบอล ภราดร สวมชุดสูทสีเทาลายทาง มีดอกคัทลียาสีเหลืองประดับที่หน้าอกด้านซ้าย เดินจูงมือมากับนาตาลี ที่อยู่ในชุดผ้าไหมไทยสีเหลืองสั้นเกาะอก บนใบหน้าที่เคยสวยที่สุดในโลก


เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจของหญิงสาว


ที่กำลังจะได้เข้าสู่พิธีสำคัญของลูกผู้หญิง ทันทีที่กลุ่มช่างภาพเห็นก็พากันกรูเข้าล้อมหน้าล้อมหลัง ถ่ายภาพอย่างไม่หยุดยั้ง จนทั้งสองคนต้องหยุดพักให้ถ่ายภาพเป็นระยะ ๆ พร้อมกับมุ่งหน้ามายังห้องบอลรูม


ขณะที่ช่างภาพยังรุมล้อมถ่ายภาพ กัน


อย่างบ้าคลั่งเกาะติดกันอยู่ที่ด้านเวทีนั้น ช่างภาพอีกกลุ่มหนึ่งที่รอบันทึกภาพอยู่ที่แท่นด้านหลังต่างพากันตะโกนเรียกให้ช่างภาพด้านหน้านั่งลง แต่ก็ดูจะไร้ผล ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายอยู่นาน จนเวลาเกือบจะ 11.00 น. พิธีการจึงเริ่มขึ้นได้


ภราดร ใส่ตุ้มหูเพชรคู่หมั้น


นายชนะชัย พร้อมด้วยนางอุบล ศรีชาพันธุ์ ได้มอบของรับขวัญว่าที่ลูกสะใภ้ เป็นสายสร้อยคอเพชร พร้อมด้วยตุ้มหูเข้าชุด น้ำหนักรวมกว่า 16 กะรัต มูลค่าไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยส่งให้ภราดร เป็นผู้สวมใส่ให้กับนาตาลี ท่ามกลางเสียงฮือฮาของบรรดาสื่อมวลชนที่ไปร่วมงานสังเกตการณ์


ภราดร ได้กล่าวขึ้นว่า


ที่ผ่านมาได้เผชิญกับอาการตื่นเต้นในสนามแข่งขันมานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีครั้งไหน จะตื่นเต้นได้มากเท่ากับเวลานี้มาก่อนเลย เมื่อคืนตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ


นายวลาด สเลซิน และนางแอนนา เกล โบวา


คุณพ่อและคุณแม่ของนาตาลี กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้ภราดรมาเป็นลูกชายอีกคน และเชื่อว่าลูกสาวจะมีความสุข จากการตัดสินใจในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังหยอดคำหวาน "เรารักเมืองไทย จากนี้ไปอาจจะได้มาเที่ยวชมเมืองไทยมากขึ้นกว่าเดิม"


คุกเข่าขอแต่งงานที่บาหลี


สำหรับไฮไลต์ของพิธีการ คือการเปิดใจถึงที่มาของงานที่เกิดขึ้นในวันนี้ โดย ภราดร ได้กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนและนาตาลีได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้ไปดูแหวนไว้วงหนึ่ง น้ำหนักประมาณ 3 กะรัตกว่า ๆ แต่ก็ไม่ได้วางแผนว่าจะใช้ในการขอแต่งงานหรืออย่างไร จนกระทั่งในคืนวันที่ 13 เม.ย. หลังจากที่ไปทานอาหารเย็นกับนาตาลีแล้ว และกำลัง จะกลับเข้าห้อง ตนก็ออกปากชวนนาตาลีว่าไปเดินเล่นด้วยกัน


ภราดร กล่าวพร้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าว่า


ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เดินเล่นกันไปจนเกือบครึ่งชั่วโมง นาตาลีก็ถามว่า พี่บอลเป็นอะไร ทำท่าทางแปลก ๆ ตนก็เลยตัดสินใจคุกเข่าลง พร้อมกับยื่นแหวนออกมา แล้วถามนาตาลีว่า "จะแต่งงานกับผมไหม" ระหว่างที่รอคำตอบรู้สึกตื่นเต้นมาก จนได้ยินคำตอบจาก นาตาลี ว่า "เยส" จึงรู้สึกโล่งใจ จากนั้นก็รีบสวมแหวนให้นาตาลีทันที ก่อนที่จะโทรศัพท์มาเล่าให้กับคุณพ่อคุณแม่ทราบถึงการตัดสินใจดังกล่าว


มันเหมือนในหนังที่เราเคยดูกันนะครับ


"แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ โดยที่ผมเองก็ไม่ได้แพลนเอาไว้ มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และความรู้สึกในตอนนั้นจริง ๆ จำได้ว่า นาตาลีตอบ เยส เยส เยส มาประมาณ 4 ครั้งได้" ภราดรเล่าพร้อมเสียงที่สั่นเครือด้วยความตื้นตันใจ



แต่ง 28 พ.ย. สโมสรทหารเรือ


นายธนากร ศรีชาพันธุ์ พี่ชายคนโตของ ภราดร กล่าวว่า รู้สึกดีใจกับทั้งคู่ โดยในการร่วมรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวของนาตาลี เมื่อค่ำของวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการพูดคุยถึงกำหนดการแต่งงานแล้ว โดยระบุเป็นวันที่ 28 พ.ย. เรื่องสถานที่ยังไม่ลงตัว เบื้องต้นคาดว่าจะใช้สโมสรทหารเรือ ในการจัดงาน เนื่องจาก นาตาลีชื่นชอบเป็นการส่วนตัว หลังเคยไปร่วมชมพิธีกระบวนพยุหยาตราชลมารค


เรือนหอปลูกที่เขาชีจรรย์


ทั้งนี้นายธนากรยังกล่าวอีกด้วยว่า ตอนนี้ภราดรได้ไปซื้อที่ดินย่านเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เอาไว้ประมาณ 50 ไร่ เพื่อสร้างเรือนหอสำหรับทั้งคู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้างอะไร เป็นเพียงที่ดินเปล่า ซึ่งมีทิวทัศน์สวยมาก แม้ว่าจะไม่ติดทะเล นอกจากนี้ยังเตรียมลงทุนทำธุรกิจสปอร์ต คอมเพล็กซ์ บนที่ดินย่านดังกล่าวร่วมกับนักธุรกิจที่ดิน ซึ่งเป็นสามีของดาราสาวชื่อดัง สุพรรษา เนื่องภิรมย์

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและครึกครื้นสนุกสนาน

ใช้เวลารับประทานอาหารประมาณชั่วโมงเศษ จากนั้นทั้ง ภราดร พร้อมคุณพ่อคุณแม่ และนาตาลีกับครอบครัว ได้กลับขึ้นไปบนห้องพัก แล้วเดินทางออกจากโรงแรมไป โดยนาตาลี เดินทางออกไปด้วยรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 พร้อมคุณพ่อคุณแม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์