ก้อย-รัชวินรับตูนคุยเรื่องแต่ง!


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


'ก้อย รัชวิน' ยัน ไร้ปัญหาร่วมงาน 'แพนเค้ก' รับ 'ตูน' คุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่มีแพลน

สาวก้อย รัชวิน มาเจอะเจอกับ สาวแพนเค้ก เขมนิจ ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรในงาน Jubillee Glamorous Grandeur งานนี้ สาวก้อย ออกตัวว่า ยินดีร่วมงานกับหวานใจคนใหม่ของ หนุ่มเป้ อารักษ์ อดีตหวานใจ

"ไม่อะไรเลย ก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เจอกันหลายงานแล้ว น้องก็น่ารักเหมือนเดิม อยู่ในห้องแต่งตัวก็คุยกันตลอด เวลาเจอกันตามงานก็คุย น้องก็เข้ามาสวัสดีก่อน น่ารักค่ะ ไม่มีอะไร กับ เป้ ก็ดีค่ะ ถ้าเขามีชีวิตที่ดีกว่า ก็ยินดีด้วย" สาวก้อยกล่าว


นอกจากนี้ รายการที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 หนุ่มตูน เปรยว่า อยากแต่งงานแล้ว..? สาวก้อย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ ก็เจอกันตลอด ใครว่างก็มา ช่วงนี้ พี่ตูนเตรียคอนเสิร์ตนั่งเล่นอยู่ด้วย ส่วนเรื่องแต่งงานอะไรนี่ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่ให้อะไรมากดดันเรา ทุกวันนี้เราก็คบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ความจริงใจ ซึ่งมันก็เพียงพอที่สุดแล้วในการคบกัน"

รู้สึกอย่างไร ที่หนุ่มตูนพูดว่าอยากแต่งงาน...?"คนเป็นผู้หญิงมันก็ใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน แต่สำหรับ ก้อย คิดว่ายังอีกไกลค่ะ เพราะว่าก็ยังมีอะไรที่น่าค้นหาอีกเยอะ เขาก็มีดนตรี มีความสุขกับงาน เราก็ยังต้องทำงานตรงนี้เหมือนกัน ก็ยังไม่ได้คุยกันซีเรียสอะไร แค่วางอนาคตว่าจะใช้ชีวิตกันอย่างไรมากกว่าค่ะ"




ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ตูนตูน


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์