‘ยุ้ย’ ขอเวลาศึกษา ‘ธันญ์’ รับแฮปปี้ดี


ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์


วันที่ 16 ก.ย. ที่เดอะสแควร์ บางใหญ่ นางเอกสาว ‘ยุ้ย’จีรนันท์ มะโนแจ่ม ควงคู่นักแสดงหนุ่ม ‘ธันญ์ ธนากร’ มาร่วมงานเปิดตัวร.ร.สอนการแสดงสปีดวัน โดยทั้งคู่เปิดใจถึงการคบหาว่า เป็นไปด้วยดี เจอกันบ่อยขึ้น


ต่อข้อถามว่า ณ ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง นางเอกสาวเผยว่า ขอเวลาดูกัน ศึกษากันไปนานๆ ก่อน เพราะเราสองคนเริ่มจากความเป็นเพื่อนที่สนิทกัน 


 “ถ้ายุ้ยคบใครยุ้ยจะบอก ไม่อยากปิด เพราะยุ้ยเองเป็นคนของประชาชน ไปไหนมาไหนก็อยากเปิดเผย เพียงแต่ให้ดูกันนานๆ หน่อยจะดีกว่า”


จะใช้คำว่าแฟนได้เมื่อไหร่ ยุ้ยแง้ม เป็นเรื่องอนาคต ทุกวันนี้เรายังเป็นกำลังใจให้กัน ยังดูแลกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่กำหนดว่าเมื่อไหร่ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่รีบ ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว อยากดูแลตัวเองทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด วันหนึ่งอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง ต้องรอลุ้นกันอีกที ปัจจุบันเราสองคนมีความสุข แฮปปี้กันก็พอ




ยุ้ย จีรนันท์  - ธัญญ์ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์


หนุ่มธันญ์เสริม “อีกอย่างเราต่างคนต่างมีความรับผิดชอบของตัวเอง เพราะเขามีงานที่ต้องทำ ผมก็มีงานที่ต้องทำ เรามีแบ่งเวลาให้กันบ้าง อย่างทานข้าวดูหนังและคุยกัน


ผู้สื่อข่าวถามว่า เหมือนตอนนี้กำลังสร้างรากฐานอยู่ด้วยหรือเปล่า ยุ้ยกล่าวว่า “ก็มีกลัวเรื่องนี้นะ เพราะธันญ์ก็ยังมีความรับผิดชอบอยู่เหมือนกัน เขาต้องดูแลในส่วนของเขา ยุ้ยเองก็ต้องมีภาระหน้าที่ที่ต้องดูแล ก่อนที่เราจะมาดูแลใครให้ดี เราต้องดูแลคนของเราให้ดีก่อนค่ะ” อย่างร้านเครื่องสำอางค์แฟรี่ของยุ้ย ถือว่าเป็นธุรกิจร่วมกันในอนาคตไหม ธันญ์กล่าวว่า “ตอนนี้เราก็มีช่วยเขาอยู่แล้ว เป็นที่รู้ๆ ข่าวว่าร้านเขาผมก็เอาเพื่อนมาช่วยรับเหมา มาช่วยทำมาช่วยทาสี”

ยุ้ยรับช่วงกล่าวต่อว่า “ธัญญ์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่มาช่วยดูแลเรื่องการตลาด หาลูกค้าให้ ออกแนวเป็นเซลล์เดินถือกระเป๋าค่ะ” ที่บ้านยุ้ยว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ “ที่บ้านยุ้ยทุกคนรู้จักธันญ์และก็รักธันญ์เป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งอยู่แล้ว  ไฟเขียวเลยไหมที่บ้าน ธันญ์ชิงตอบ “อย่างที่บอกว่ามันต้องใช้เวลา อย่างผมเป็นผู้ชายก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่แล้ว อีกอย่างเรามีความสุขที่ดูแลกัน ปรึกษาคุยกันในช่วงเวลานี้ก็โอเคดีนะ”




ยุ้ย จีรนันท์  - ธัญญ์ยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search

ยุ้ย จีรนันท์ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์