30 (ยก) กำลังแจ๋ว” อายุมาก ยิ่งมีราคามาก !!!


เอ่ยชื่อ  “คิง- สมจริง ศรีสุภาพ”  ต้องถือว่าเป็นชื่อที่คอหนังรักโรแมนติก ต้องร้อง “อ๋อ” ด้วยความคุ้นเคยกันอย่างแน่นอน

เพราะผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ” พริกขี้หนู กับ หมูแฮม” ที่ถึงแม้จะผ่านมานานแล้ว แต่เรื่องราวความโรแมนติกของ “รักต่างแดน” ก็ยังเป็นผลงานหนังรักในดวงใจของใครต่อใครอีกมากมายมาจนถึงบัดนี้

ล่าสุด.. 
”คิง”   พร้อมเปิดบริบทแห่งความรักโรแมนติกบทใหม่ที่จะเจือปนไปด้วยเสียงวี๊ดวิ้ว ให้แววตาของสาวๆเปล่งประกายวิ๊งๆ ไปกับเรื่องความรักของสาววัย 30  ที่..วันโดนบอกเลิก ..มันกลับกลายเป็นวันเริ่มต้นใหม่ของความรักดีๆจากผู้ชายอายุน้อยกว่าที่พยายามเดินเข้ามาให้เธอเป็นฝ่ายชี้นิ้วเลือก    ใช่.. “คิง” กำลังจะเปิดประเด็น ผู้หญิงยุคใหม่ ..จะไม่ใช่เป็นฝ่ายถูกเลือก หรือ   ต้องรีบขึ้นรถด่วนขบวนสุดท้ายอีกแล้ว !!

“จริงๆ พี่ว่าการที่คนอายุ 30 ปีแล้วต้องเจอกับพายุโหมกระหน่ำจะแนวไหนก็ตาม เขาคงต้องมีเซบ้างและคิดเยอะเป็นธรรมดา แต่ตัวละครที่พี่สร้าง   เขาเองอยู่ช่วงระหว่างตัดสินใจแล้วนะ   จะเป็นอย่างไงกับความรู้สึก หรืออารมณ์กับคนที่อยู่ตรงหน้า  บางคนบอกว่าเป็นรถด่วนขบวนสุดท้ายเหรอ   ก็ไม่ใช่  




แต่จะมีมุมมองว่า  ถ้าหากว่าใช่กับคนที่รู้สึกดีด้วยคนหนึ่ง   แล้วเริ่มจะเปิดใจศึกษาอะไรในตัวเขา  พี่ว่านั่นหากตอนท้ายของชีวิตเขาเองอาจจะสรุปแล้วใช่ไม่ใช่กับคนนี้  แต่ชีวิตของเธอ คนนั้นก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งจมปลักกับสิ่งที่เป็นอดีต เริ่มต้นใหม่ได้ พร้อมกับสิ่งที่ดีๆ กำลังเข้ามาในชีวิตต่างหาก”

มุมมองชีวิตคนถูกหักอกก็มีหลายแบบ ทำไมเลือกการที่ต้องตัดสินใจต้องเริ่มต้นใหม่

“พี่อยากให้คนดูได้รับรู้ว่าอดีตที่จะเป็นอย่างไงก็ไม่รู้ ขมขื่น เศร้าไป  หรือว่าสุขใจอยู่แล้ว ถ้าหากเริ่มนับหนึ่งใหม่ ก้าวที่สอง สาม และต่อๆไปก็เชื่อว่าต้องดีและสดใสกว่าเดิม แต่กับบางคนมองว่าจะยึดติดกับอดีตเหรอ มันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร  เพราะอยากแค่ให้มองว่า  เก็บส่วนดีๆ ที่รู้สึกได้เหล่านั้นไว้เป็นภาพความทรงจำดีกว่า ที่บางครั้ง พอนึกถึงเหตุการณ์นี้ก็ดีใจ อมยิ้ม หัวเราะ

แต่ก็ไม่อยากให้ผู้หญิงรู้สึกว่าต้องร้องไห้กับเรื่องเก่าๆ เพราะถ้าเป็นไปได้ บรรทัดฐานของพี่ก็คงเหมือนคนอื่นๆ ที่ไม่อยากมาร้องไห้ตาแฉะอีก” 




ขอบคุณภาพประกอบ : Fb 30 กำลังแจ๋ว
ขอบคุณ : สยามรัฐ

30 กำลังแจ๋ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์