“เจนี่” ยอมรับติด “ตั้ม” มาก


เจนี่ - ตั้มเจนี่ - ตั้ม


“เจนี่” ยอมรับติด “ตั้ม” มาก ปลื้มของขวัญวันเกิดฝ่ายชายซื้อให้

ช่วงนี้นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” จะมองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด ล่าสุดเจ้าตัวฟุ้งให้ฟังว่าปลื้มวันเกิดปีนี้เพราะแฟนหนุ่ม “ตั้ม สิริเกียรติ” และเพื่อนๆ ร่วมฉลองวันเกิด ซึ้งแฟนคลับทำวีดีโอคลิปให้ ทำน้ำตาไหล โต้ข่าวยอมเปลี่ยนลุคส์การแต่งตัวเพื่อหวานใจ พร้อมชี้แจงกระแสข่าวว่าพักหลังดูจะติดแฟนเอามากๆ โดยนางเอกสาวยอมรับว่าตนเองติดแฟนมานานแล้ว เพราะฝ่ายชายเป็นคนดี

วันเกิดปีนี้บอกได้เลยว่าเซอร์ไพรส์และเป็นปีที่แฮปปี้ที่สุดและมีความสุขที่สุดค่ะ” พี่ตั้มอวยพรอะไรบ้าง? “ไม่บอกแล้วกันเนอะ” มีภาพไปทำบุญไปทำที่ไหนกัน? “ใช่ค่ะ ตอนเช้าไปกับคุณแม่ พี่ดา พี่ตั้ม แล้วก็แฟนคลับค่ะ”

ของขวัญที่พี่ตั้มให้ถูกใจไหม?ให้อะไรก็ถูกใจหมดค่ะ เป็นของที่ใช้ได้ทุกวันค่ะ ก็ชอบค่ะ” ของขวัญใช่กระเป๋าหรือเปล่า “ไม่ใช่ ดีกว่านั้น” ใช่ต่างหูคู่นี้หรือเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ อันนี้เตี้ย นานา ซื้อให้” มีช็อตที่ประทับใจไหม? “จริงๆ ก็ซึ้งตลอดเพราะว่าพี่เขาก็ทำอะไรให้หลายอย่าง แต่ที่ซึ้งที่สุดก็คงเป็นแฟนคลับค่ะเขาทำอะไรมาให้เยอะและมีวีดีโอคลิปอีก ก็ซึ้งยืนมองน้ำตาก็ค่อยๆ ไหล และเป็นอะไรที่น่ารักมาก”




เจนี่เจนี่



ฟีดแบ็กละครเป็นยังไงบ้าง? “คนก็เรียกบัว ระวงค์ ไปไหนคนก็เรียก ด้วยความที่พี่เคนเป็นขวัญใจมหาชนเราก็เลยได้ผลพลอยได้ไปด้วย” ในเรื่องชุดจะดูวาบหวิว? “ในเรื่องต้องเล่นให้ดูเป็นผู้หญิงขายบริการ แต่แต่งออกมาแล้วมันก็จะออกมาในแนว รวินวรการณ์ พอต้องมาเล่นเป็นคนขายบริการเขาก็คิดว่าผู้หญิงขายบริการต้องแต่งแบบนี้ให้มันดูพยายามที่จะเป็นแต่มันไม่ใช่ ก็พยายามให้หวิวๆ บ้างเล็กน้อย แต่หวิวเท่าไหร่ก็ได้แค่นั้น ตอนใส่ก็เสียเซลฟ์ค่ะ เราไม่ใช่คนหุ่นดี ก็พยายามทำให้ออกมาดี”

หวานใจว่ายังไงบ้าง? “เขาก็หันมามองประมาณว่าไหวมั้ยเนี่ยแต่งแบบเนี่ย” มีข่าวว่าพักหลังเจนี่เปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ ซื้อเสื้อผ้าใหม่หมดเลย? “จริงๆ ที่ใช้อยู่ก็วน เอามามิกซ์แอนด์แมตช์ จริงๆ ก็ไม่ใช่เพิ่งซื้อก็มีตั้งนานแล้ว” ตอนนี้เราติดพี่ตั้มมาก? “ก็ติดมาตั้งนานแล้ว เขาก็เป็นคนสม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย



เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เจนี่ และ Google Search
ขอบคุณ : บ้านเมือง

เจนี่เจนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์