เอ๊ะยังไง!~ณเดช รับไปดูน้องจ๊ะ คันหูจริง!


ณเดช คุกิมิยะ - น้อง จ๊ะ คันหูณเดช คุกิมิยะ - น้อง จ๊ะ คันหู


ณเดชน์ คูกิมิยะ โต้รวยติดอันดับ มีรายได้ 70 ล้านบาท ออกตัวมีเงินไม่ถึงอย่างที่เป็นข่าว

รับแม่ห่วงเรื่องสุขภาพ หลังเป็นโรคหอบ โรคประจำตัว พยายามเตือนตัวเองไม่ให้เหลิง


15 ก.ย.54 เป็นพระเอกหนุ่มฮอต งานชุกตลอด สำหรับพระเอกชื่อดัง ณเดชน์  แถมล่าสุดได้มีนิตยสาร Request ได้เผยตัวเลขรายได้ของคนดังในวงการบันเทิงที่มีรายได้มากที่สุดในปีนี้คือ นักทอล์คโชว์ "โน้ส" อุดม มีรายได้ถึง 250 ล้านบาท ซึ่งมาแรงแซงโค้งเบียดนางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ในขณะที่ ณเดชน์ สอยรายได้รวมจากงานโฆษณาติดอับดับ 1 ซึ่งมีรายได้ 70 ล้านบาท เมื่อเจอตัวณเดชน์ ในวันบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ณเดชน์เผยดังนี้


"ถ้าผมรวยขนาดนั้นก็โชคดีไป อยากจะรวยแบบนั้นเหมือนกัน อยากจะมีเงิน 70 ล้าน ไม่ถึงหรอก รายได้ผมไม่ถึงแน่นอน ถ้าถึงจะพาแม่ไปเที่ยวยุโรปเลย (แต่เห็นโฆษณาเยอะมาก) โฆษณาเยอะ แต่ไม่ได้แปลว่าผมจะได้รายได้เยอะ จริงๆ ตอนนี้ก็มีบ้านแล้ว ซื้อมาปีกว่าแล้ว แถวสุขาภิบาล ซื้อราคา 4 ล้านกว่า แม่ก็มาอยู่ที่นี่ด้วย บ้านอยู่ใกล้บ้านพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร)ด้วย" ณเดชน์กล่าว




ถามต่อ ว่าทำงานเยอะแบบนี้ คุณแม่เป็นห่วงหรือไม่ พระเอกชื่อดังกล่าว ว่าคุณแม่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ระบบทางเดินอาหาร เพราะกินไม่เป็นเวลา ห่วงเรื่องการพักผ่อน และเรื่องโรคหอบที่ยังมีอาการอยู่บ้าง


 "เวลาพักผ่อนน้อย แล้วโดนแอร์เย็นๆ แล้วก็มาเจอร้อนก็จะมีอาการบ้าง ผมก็มียาพ่น แต่ไม่ชอบใช้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นกว่าตอนเด็กๆ นี่เพิ่งไปฉีดวัคซีน 2009 มา ผมเป็นคนแข็งแรงตายยาก(ยิ้ม) เราก็พยายามดูแลตัวเองด้วย" ดาราวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่รู้สึกกดดันที่ผู้ใหญ่ ให้เป็นพระเอกคนเดียว โดนไม่ต้องประกบกับพระเอกคนอื่นๆ


 "ผมไม่โดดเด่นกว่าใคร ทุกคนมีแนวทางของตัวเอง ไม่กดดันเลย รู้สึกเหมือนเดิม ไม่ได้เป็นปัญหา (กลัวคนมั่นไส้ไหมที่ใหญ่ดันเรา) ไม่กลัวนะ ผู้ใหญ่เขาก็ดันทุกคน โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้โอ้อวดใคร ผมคิดว่าตัวเองไม่ดังนะ ผมต้องคิดแบบนี้ ถ้าผมคิดว่าตัวเองดัง ผมก็คงจะเหลิงไปแล้ว (แสดงว่ากลัวตัวเองจะเหลิง) ถ้าเรากลัวก็แสดงว่าเราเหลิงไปเหรอ ถ้าเราเป็นแบบนี้อยู่ โดยเราไม่รู้สึกว่าตัวเองเหลิง ก็น่าจะเป็นอะไรที่มีสติกว่า"พระเอกสุดฮอตกล่าว


แต่ที่ที่ฮือฮาสุด ๆ ทำเอาสาวอึ้งตาม ๆ กันคงไม่แพ้กระแสข่าวที่กรู่ออกมาว่า หนุ่มณเดชน์ ย่องดูการแสดงคอนเสิร์ตของสาวฮอต 'น้องจ๊ะ คันหู' ถึงโรงเบียร์ย่านคลอง 1 ซึ่งเจ้าตัว เผยว่า ยอมรับว่าได้ไปดูนักร้องสาว จ๊ะ คันหู จริงๆ แต่ไม่ได้ตั้งใจไปดู เพราะไม่ทราบล่วงหน้ามาก่อนว่าจะมีการแสดงของ จ๊ะ คันหู ซึ่งร้านดังกล่าวก็เป็นร้านของเพื่อนคุณแม่ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคนด้วย


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

ภาพประกอบกระทู้ เดรดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์