ริวปรี๊ดเจอแอบอ้างหลอกดูดวงราคาถูก


นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตรสัมผัสนายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตรสัมผัส


"ริว จิตสัมผัส" หมอดูชื่อดัง เดินทางแจ้งความตำรวจ ถูกแอบอ้างเป็นเลขา หลอกดูดวงในราคาถูก ยัน ไม่เคยรับงานแบบนี้ หวั่น ไปหลอกคนอื่นอีก

นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตรสัมผัส พิธีกรรายการ คนอวดผี ทางช่อง 7 เดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ตรวจสอบบุคคลที่แอบอ้างเป็น เลขาส่วนตัว โดยโทรศัพท์ไปหลอกลวงผู้เสียหายว่าเป็นตัวแทนของริว ทำการดูดวงให้กับผู้เสียหาย

โดย ริว กล่าวว่า ได้มีผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งโทรศัพท์มาถามทางต้นสังกัดว่า มีผู้ชายแอบอ้างเป็น เลขาส่วนตัวของตน โทรศัพท์ไปหาผู้เสียหาย ว่าได้รับอนุญาตจากตน ให้ทำการดูดวงแทน โดยจะคิดราคาไม่แพง เพราะหากดูดวงกับตนโดยตรงจะต้องเสียเงินมาก

ซึ่งชายคนดังกล่าว คิดค่าดูดวงให้รายละ 299 ต่อ 1 เรื่อง และจะต้องทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้กับชายคนดังกล่าวด้วย เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ และตกลงดูดวงกับคนที่แอบว่าเป็นเลขาส่วนตัวของตน ก็ทำการโอนเงินเข้าตามที่ตกลงกันไว้ ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยรับดูดวงทางโทรศัพท์ในลักษณะนี้เลย จึงอยากให้ตำรวจ ทำการตรวจสอบชายคนดังกล่าว ที่แอบอ้างชื่อตนไปทำมาหากินในลักษณะนี้ และไม่แน่ใจว่า ชายคนนี้จะแอบอ้างคนมีชื่อเสียงรายอื่นอีกหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์