อรัญญา ให้สัมภาษณ์ได้แล้ว เผยอาการดีขึ้นมาก


เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นางอัญชลี ศิระฉายา หรือ อรัญญา นามวงศ์ อดีตนางเอกชื่อดัง
 
ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการล่าสุด หลังเข้ารับการรักษาตัวเมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน ด้วยอาการเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ส่งผลให้กล้ามเนื้อด้านซ้ายอ่อนแรง โดยนางอัญชลีซึ่งมีสีหน้าแจ่มใส นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ขนาบข้างด้วยนายเศรษฐา ศิระฉายา สามี และ
น.ส.พุทธิดา ศิระฉายา บุตรสาว กล่าวว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก และเริ่มทำกายภาพบำบัดแล้ว ซึ่งแพทย์รับรองว่าจะหาย แต่อาจไม่เหมือนเดิม 100% โดยกล้ามเนื้อด้านซ้ายจะไม่มีกำลังเท่าคนปกติ อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้่ขึ้นอยู่กับความขยันและอดทนในการทำกายภาพด้วย
 

"เมื่อเช้าลองเอาบอลมาบีบ เพื่อฝึกกล้ามเนื้อมือ จับได้แล้ว แต่ไม่แน่น นิ้วโอเคขึ้น ขยับได้มากกว่าวันแรก แต่หมอให้อยู่โรงพยาบาลอย่างต่ำ 2 อาทิตย์ เพื่อฟื้นฟู" อดีตนางเอกดังกล่าว
 

ส่วนเรื่องงานละครนั้น นางอัญชลีกล่าวว่า รับเรื่อง"ฟ้าจรดทราย"ไว้เพียงเรื่องเดียว แต่ยังไม่มีคิวถ่าย ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง
 

ด้าน น.ส.พุทธิดากล่าวว่า ขณะนี้แพทย์ลงความเห็นว่าเลือดในสมองน่าจะหยุดไหลแล้ว เพราะคนไข้ไม่มีอาการเซื่องซึม
 

"แม่อยากทำอะไรตามปกติเร็วๆ ยิ่งหมอบอกให้ทำได้ ยิ่งทำใหญ่ ทั้งที่คนไข้ส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบบนี้จะหมดกำลังใจ ไม่พยายามแต่แม่ตรงข้าม พอพูดได้พูดใหญ่เลย ขนาดกินข้าวก็พูด อีฟกลัวแม่สำลัก" พุทธิดากล่าวพลางหัวเราะ ส่วนนายเศรษฐากล่าวว่า ช่วงนี้ถ้าไม่ติดอะไรทั้งตนและบุตรสาวจะมาอยู่กับนางอัญชลีตลอด
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าหลังให้สัมภาษณ์เสร็จนางอัญชลีได้พูดจาหยอกล้อกับสื่อมวลชน และชูสองนิ้วเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะให้ดูด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์