ผู้กองต้อมรู้จักแป้งมา8ปี ไม่ฟันธงแฟน-พาไปกินข้าวที่บ้านแล้ว


แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม


หลังจากที่นางเอกสาวผิวหยวก 'แป้ง'อรจิรา แหลมวิไล อ้ำๆ อึ้งๆ ในความสัมพันธ์กับ 'ผู้กองต้อม' เพื่อนชายคนสนิท ล่าสุด 'ผู้กองต้อม' เปิดปากรับรู้จักกับดาราสาว 'แป้ง-อรจิรา' มา 8 ปี ตั้งแต่ยังไม่เป็นดารา และมาเจอกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน แต่อนาคตยังบอกไม่ได้ เคยพาฝ่ายหญิงไปกินข้าวกับที่บ้านแล้ว

ทั้งนี้ 'ผู้กองต้อม'ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก รองสารวัตรฝ่ายตำรวจสากลและประสานงานภูมิภาค 3 กองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลูกชายของพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดใจขณะรอส่งคุณพ่อที่กระทรวงฯ ว่า

"ผมรู้จักกับแป้งเมื่อ 8 ปีที่แล้ว รู้จักมาทางเพื่อนของแป้ง คือเพื่อนผมเรียนที่ม.ธรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนกับเพื่อนของแป้ง แล้วจากนั้นก็หายกันไป ผมก็ไปเรียนต่อต่างประเทศ ส่วนแป้งก็ไปเป็นดารา มาเจอกันอีกทีเมื่อเดือนม.ค. เพราะผมไปกินข้าวกับเพื่อนที่ธรรมศาสตร์ แล้วเพื่อนเขานัดแป้งมาด้วย เลยทำให้คุยกันมากขึ้นครับ"

ต่อข้อถามว่าความสัมพันธ์เรียกว่าเป็นแฟนกันได้ไหม ผู้กองต้อมกล่าวว่า "ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน แต่ในอนาคตไม่แน่นอน ยังไม่รู้ บอกไม่ได้" แล้วตอนนี้มีแฟนอยู่หรือเปล่า "ไม่มีครับ" ถามว่าคุยกับแป้งบ่อยไหม นายตำรวจหนุ่มแง้มว่า "บ่อยนะ อาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยบ่อย เพราะผมมีงานเยอะ ผมมาทำงานเป็นนายเวรพ่อ"




แป้งแป้ง


ได้ไปเที่ยวไหนด้วยกันบ้างไหม เจ้าตัวพยักหน้ารับ "เคยไปกับเพื่อนหลายคน ต่างจังหวัดก็ไป ต่างประเทศก็ไป" เคยพาแป้งไปกินข้าวกับที่บ้านหรือยัง ผู้กองต้อม ออกอาการเขินก่อนเผยว่า "เคยไปแต่ว่าไปเป็นกลุ่มครับ คุณพ่อรู้ไหมมีเพื่อนเป็นดารา "รู้เพราะคนอื่นบอกว่าน้องแป้งเป็นดารา"  เมื่อถามว่าแล้วคุณพ่อว่ายังไงบ้าง 'ผู้กองต้อม' ไม่ตอบแต่อมยิ้ม  แล้วแป้งเขารู้สึกยังไงที่มีเพื่อนเป็นลูกรัฐมนตรี "ไม่มีอะไรครับ เพราะตอนนั้นที่รู้จักกัน พ่อผมยังไม่เป็นรัฐมนตรี"

เมื่อถามว่าวันนี้มีนัดกับแป้งหรือเปล่า ผู้กองต้อมหัวเราะก่อนบอกว่า "ลองเดาดูสิครับ"

 แหม...ถ้าให้เดาล่ะก็ งานนี้มีลุ้นชัวร์



แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แป้ง

แป้งแป้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์