‘เอเอ’รับเกร็งแม่‘ฟาง’ยังไม่มีโอกาสขอขมา


เอเอ - ฟาง พิชญาเอเอ - ฟาง พิชญา


ควงคู่กันมางานเปิดตัวโครงการ “อินท์-อินเตอร์เซค” ที่ ห้องบอลรูม 2 ชั้น 3 รร.อินเตอร์อินเตอร์คอนติเนนตัล ย่านราชประสงค์ สาว ‘ฟาง’ พิชญา เชาวลิต

กับหนุ่ม ‘เอเอ’ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ถือโอกาสให้สัมภาษณ์พร้อมกันถึงความสัมพันธ์ปัจจุบัน หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เบรกความสัมพันธ์กันไปช่วงหนึ่ง เหตุเพราะทางคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ยินดีให้คบหากัน


 โดย ‘เอเอ’ กล่าวว่า “วันนี้มาคู่กันได้เพราะฟางเขาสนิทกับเจ้าของงาน ส่วนความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีเวลาว่างก็พยายามเจอกัน ถามว่าไม่เบรกความสัมพันธ์แล้วใช่มั้ย อันนี้ต้องแล้วแต่เขาและทางบ้านเขามากกว่า ผมเป็นผู้ชายยังไงก็ได้ ผมเองก็ไม่ได้ปรับอะไร สบายๆ แต่ว่ายังเกร็งและเกรงใจคุณแม่ อย่างที่ผมเคยบอกว่าจะเข้าไปขอขมาคุณแม่ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไป เกร็งๆ คุณแม่อยู่ ขนาดวันแรกที่เจอกันก็เกร็งแย่แล้ว งานรับปริญญาร้อนแทบตาย ผมก็ใส่สูทไปเลย ไม่ใช่ว่าผมเอาใจคุณแม่เต็มที่ แต่ผมไม่รู้ด้วยว่าเขาแต่งตัวกันยังไง เลยเซฟตัวเองไว้ก่อน”

 ด้าน ‘ฟาง’ กล่าวว่า “คุณแม่ท่านดุนิดหนึ่ง จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก ท่านก็ต้องพิจารณานิดหนึ่ง แต่งตัวเรียบร้อยมั้ย ซึ่งพอคุณแม่เห็นพี่เอครั้งแรก ก็ถามคำถามแรกว่าพี่เอฉีดผิวมาหรือเปล่า คำถามที่สองคือทำศัลยกรรมมั้ย เพราะดูหน้าพี่เขาเหมือนศัลยกรรม (หัวเราะ) สำหรับเรื่องพี่เอตอนนี้คุณแม่ก็โอเค ไม่ได้ห้ามอะไร แค่เตือนว่าเวลาที่ออกไปข้างนอกให้ระวังนิดหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องรูปถ่าย”

 แล้ว ‘เอเอ’ พร้อมที่จะเข้าบ้าน ‘ฟาง’ หรือยัง ‘เอเอ’ กล่าวว่า
“พร้อมหรือไม่พร้อมมันไม่ได้อยู่ที่ตัวผม แต่อยู่กับหลายฝ่าย ทั้งทางคุณแม่ ทางคุณลูกด้วย ครับ”

 ตอนนี้เรียกความสัมพันธ์ได้ว่าอะไร ‘ฟาง’ กล่าวว่า “ยังให้เหมือนเดิมค่ะ คบกันเป็นเพื่อนพี่เป็นน้องไปก่อน ไม่รีบร้อน ฟางว่าอยู่ระดับนี้ก็ดีแล้ว เจอกันบ้างไม่เจอกันบ้างแล้วแต่โอกาสค่ะ”




เอเอ - ฟาง พิชญาเอเอ - ฟาง พิชญา


เอเอ - ฟาง พิชญาเอเอ - ฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์