“โตโน่” ขึ้นแท่น “พระเอก” เต็มตัว!!ในละคร “บุหงาหน้าฝน”


โตโน่โตโน่


มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับหนุ่มฮอต โตโน่-ภาคินคำวิลัยศักดิ์ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ในละคร “บุหงาหน้าฝน” ทางช่อง 5

แถมได้ประกบนางเอกใหม่ป้ายแดง ชะเอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล อยากรู้โตโน่จะตื่นเต้นแค่ไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“ตื่นเต้นมากๆ ครับกับผลงานละครเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องแรกที่รับบทสำคัญเป็นพระเอกเต็มตัว แรกๆ เครียดและกดดันมาก กลัวจะทำให้ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเรามาผิดหวัง เพราะสำหรับผมถึงจะเคยเล่น “ข้ามเวลาหารัก” กับ “เรือนแพ” มาแล้ว แต่ก็ยังถือว่าใหม่มากกับการแสดง แถมคาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็ยากมาก ในเรื่องผมรับบท “นาวิศ” เป็นหนุ่มนักเรียนนอก ทายาทเศรษฐีพันล้านที่ถูกอาแท้ๆ คือพี่กัปตัน-ภูธเนศ พยายามวางแผนฆ่าเพื่อหวังจะฮุบมรดก ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่ไกลตัวผมมากๆ ทั้งบุคลิกท่าทางการวางตัวแบบคนรวยพันล้าน ต้องฝึกใหม่หมดทั้งการยืน การเดิน สายตา คำพูด ยากมากๆ ครับเหมือนกับเวลาเราเคลื่อนไหวร่างกายทุกอย่างต้องนิ่ง ดูดีมีฟอร์ม ซึ่งตรงข้ามกับบุคลิกจริงๆ ของผมมาก(หัวเราะ)ก็เลยเป็นงานหนักที่ผมต้องฝึกฝนและทำความเข้าใจ




โตโน่โตโน่


ช่วงนั้นก็เครียดสุดๆ เลยครับ แต่หลังจากได้พูดคุยกับพี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) ผู้กำกับรวมทั้งพี่ๆ นักแสดงในเรื่องอย่างที่กัปตัน,พี่ภูริ(ภูริ หิรัญพฤกษ์)ก็ทำให้เราค่อยๆเข้าใจตัวละครมากขึ้นๆ จนตอนนี้สบายหายห่วงแล้วครับ กับน้องเอมนางเอกใหม่ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน น้องเป็นคนที่ตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานมาก ซึ่งผมว่าน้องเค้ามีพื้นฐานการแสดงที่ดีกว่าผมอีกนะ กับละครเรื่องแรกผมว่าน้องเค้าทำได้ดีมากเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากละคร“บุหงาหน้าฝน”ให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วย หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการชมละครเรื่องนี้กันนะครับ”

ลุคส์หนุ่มนักเรียนนอกของ โตโน่ จะหล่อเท่โดนใจขนาดไหน?ตามดูได้ใน“บุหงาหน้าฝน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกพุธ 21 ก.ย.นี้




โตโน่ - ชะเอมโตโน่ - ชะเอม


โตโน่ - ชะเอมโตโน่ - ชะเอม


โตโน่ - ชะเอมโตโน่ - ชะเอม


โตโน่ - ชะเอมโตโน่ - ชะเอม


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

โตโน่โตโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์