วิลลี่โทรมผลัดเวรเลี้ยงน้องวินอดนอน


วิลลี่วิลลี่


ต้องสวมบทเป็นคุณพ่อมือใหม่ทำเอา วิลลี่ แมคอินทอช ถึงกับโทรม เมื่อต้องอดหลับอดนอนคอยเปลี่ยนเวรให้นมน้อง วิน ธาดาฤทธิ์ ทุกคืน แต่เจ้าตัวก็ยอมเหนื่อย

เพราะตอนนี้ครอบครัวมีความสุขสุดๆ ส่วนจะมีปั๊มลูกคนที่2 ต่อเลยหรือเปล่า แล้วแต่ เยลหลี ภรรยาเลย แต่แอบมีตัดพ้อหวังว่าคงไม่ใช้งบประมาณเยอะเท่าเดิมที่หมดไปถึง 5 ล้านกับการทำกิฟต์และวิธี IVF ถึง 21ครั้ง


ช่วยกันดูแลลูกอย่างไรบ้าง? “ผมก็จะตื่นมาช่วงเที่ยงคืนให้นมขวดที่ปั๊มเก็บมาแล้ว ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม หลังมีลูกก็ทำให้ชีวิตครอบครัวสนุกมาก เพลิน เราก็เฝ้ามองตลอด เพราะหน้าตาเขาเปลี่ยนเร็วมาก ดั้งโด่งเร็ว แก้มออก” เราชินหรือยังที่ต้องดูแลลูก?“หน้าตาจะดูโทรมๆใช่ไหมล่ะ เพราะอดหลับอดนอนนิดนึง แต่ก็สนุกเพราะเขาจะตื่นมากินทุก 3 ชั่วโมงจะมีร้องไห้บ้างถ้าผ้าอ้อมเปียก แต่ส่วนใหญ่น้อง ธาดาฤทธิ์เลี้ยงง่าย กินนมแล้วก็หลับ หลับวันละ 18 ชั่วโมง เราก็มีเวลาถ่ายรูป อารมณ์ดีสุดก็จะช่วงเช้าประมาณ 8 โมงครึ่ง เอามานอนอาบแดดหน่อย ตอนนั้นเราก็จะได้ถ่ายวิดีโอไว้เยอะ”




วิลลี่วิลลี่


ยืนยันคำเดิมไหม ถ้าเยลหลีสุขภาพแข็งแรงแล้วจะปั๊มลูกต่อเลย?“เท่าที่ภรรยาขอมา ก็โอเค ก็แล้วแต่ว่าจะยังไง ผมคิดว่าถ้าซื้อ 2 ราคาคงลดครึ่งนึง คงจะไม่ใช่งบประมาณเดียวกัน” น้องแมคไปดูน้องหรือยัง?“มาแล้วครับ แมคกับคินมาเยี่ยมกันบ่อย เห่อน้อง ก็จะวัดกันด้วยเพราะทางเราเองก็ผมทองด้วย ไม่รู้ได้ใครมา ตอนนี้ก็ยังงงอยู่ ออกฝรั่งมากเลย”

ตอนนี้หน้าเหมือนใคร?ทั้ง 2 ครอบครัวก็แย่งกันอยู่ว่าจะให้หน้าเหมือนใคร ส่วนผมเองยังไม่แน่ใจเพราะหน้าเขา ยังเปลี่ยนอยู่ ไขมันยังไม่เกาะตัว สุดท้ายเราโล่งอกนะครับ ดีใจมากที่ไม่เหมือนพี่หอย (เสนาหอย)เลย ไม่มีส่วนคล้ายแม้แต่นิดเดียว(หัวเราะ)”



วิลลี่-เยลหลี-วินวิลลี่-เยลหลี-วิน


วิลลี่-เยลหลีวิลลี่-เยลหลี


วิลลี่-วินวิลลี่-วิน


วิลลี่-เยลหลีวิลลี่-เยลหลี


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์