หมิง ปัดจ่อแต่ง ต่อ บอกยังไม่มีแพลน


หมิงหมิง


"หมิง ชาลิสา" ปัดจ่อแต่ง ต่อ แจงยังไม่มีแพลน เล็งเรียนต่อด็อกเตอร์ด้วยกัน แย้ม นุ้ย-ปอนด์ หาฤกษ์แต่งแล้ว


ถูกคู่รักรุ่นพี่อย่างนุ้ย-ปอนด์ แซวว่า สาวหมิงซุ่มวางแพลนแต่งงานกับ หนุ่มต่อ-ชัชว์ พัธโนทัย แซงหน้าไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ขอออกมาแก้ข่าวว่า

"ตอนนี้ก็ชิวๆ ค่ะ วันนั้นพี่นุ้ยทิ้งระเบิดเสร็จ ก็โทรมาหาหนูเลยว่า เนี่ยเมื่อกี้นักข่าวถามปอนด์เลยบอกว่า หมิงจะแต่งก่อน หนูก็แบบอะไรทิ้งระเบิดใส่แบบนี้เลยเหรอ หมิงขอบอกว่าไม่จริงหรอกค่ะ ให้เขาไปก่อนเพราะว่าหมิงเนี่ยถือเรื่องรุ่นพี่รุ่นน้องไม่ข้ามหน้าข้ามตากัน ก็ให้พี่นุ้ยไปก่อนอยู่แล้ว กับต่อก็คบกันปีครึ่งแล้วค่ะ จริงๆ ก็เรื่อยๆ นะ ค่อยๆ ดูกันไป ตอนนี้ที่วางแผนไม่ใช่เรื่องงานแต่งค่ะ




หมิงหมิง


แต่เป็นเรื่องจะเรียนด็อกเตอร์ด้วยกัน เพราะตอนนี้มันก็มีแบบที่เรียน ส่งการบ้านทางอินเทอร์เน็ต คงไม่ไปเรียนต่อเมืองนอก หมิงก็คุยๆ แล้วคะ เขาก็บอกว่าให้จบด็อกเตอร์ก่อน เรื่องอื่นก็ค่อยว่ากัน ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเร่งนะคะ อย่างคุณแม่ก็หวง ขอแซวคู่นุ้ย-ปอนด์บ้าง เห็นว่าไปหาฤกษ์กันมาแล้วนี่ จะแต่งแล้วนี่คะ"

เมื่อถามว่ารักกันขนาดนี้ มีทะเลาะกันบ้างหรือไม่สาวหมิงก็ตอบว่า "ก็มีบ้างค่ะ ฝนตกก็ทะเลาะ แดดออกก็ดีกันอะไรแบบนี้ หมิงก็อยู่กับปัจจุบันนะคะ คืออยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ คบกันแล้วแฮปปี้เราก็โอเคไปเรื่อยๆ ค่ะ"



หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์