นก แจงภาพหลุดคู่ กอล์ฟ แค่เพื่อน


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


"นก อุษณีย์" แจงภาพหลุดคู่ "กอล์ฟ" แค่เพื่อน เผย โสด ลั่น หาแฟนได้ไม่ดีเท่า "วินนี่" ไม่มีดีกว่า ย้ำร่วมงาน "วี" ได้ ไร้ปัญหา


ดูเหมือนว่า รักครั้งก่อนจะยังติดอยู่ในใจของ สาว "นก-อุษณีย์" พอเลิกรากับหนุ่ม "วินนี่" ไป ก็ยังไม่มีใครมาดามใจสักที งานนี้ สาวนก ก็ออกปากว่า
 
"โสดค่ะ ตอนนี้โสด ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ อาจจะเพราะว่า ยังไม่เจอคนที่ดีพอ นกก็ไม่ได้ปิดนะ แต่แบบว่า ถ้าหาดีกว่า วินนี่ ไม่ได้ ก็ไม่มีดีกว่าค่ะ ไม่ได้จะรีเทิร์นอะไรนะ แต่เพราะว่าเขาดีมาก เราก็เลยรู้สึกว่า ก็อยากได้แฟนที่ดีแบบนี้เป็นมาตรฐาน"

ส่วนเรื่องที่มีภาพหลุดเดินคู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ดาราค่ายเดียวกันนั้น สาวนก ก็ชี้แจงว่า "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไรคืบหน้า คือ กอล์ฟ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เพราะเคยถ่ายละครมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เป็นเพื่อนคุยกันมาเรื่อยๆ โอกาสพัฒนาคงไม่อ่ะค่ะ ที่ไปเดินด้วยกัน เหมือนว่า ในตอนนั้นถ่ายละคร ก็เลยค่อนข้างสนิทกัน อาจจะเพราะเราโสด พอไปเดินด้วยกัน เลยถูกจับตามองมากกว่า"

เมื่อถูกถาม ต้องร่วมงานกับ "วี-วีรภาพ" ในละครเรื่อง ขุนเดช หลังจากเลิกรากันไป เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ก็ไม่ได้คิดอะไร ร่วมงาน เล่นละครได้กับทุกคน ไปกองถ่าย ทำหน้าที่ของตัวเอง แล้วก็กลับบ้านเท่านั้นเองค่ะ กับพี่วี ก็เจอกันบ้างแล้ว ก็อยู่เฉยๆ ตามปกติ ชีวิตไม่ได้เกี่ยวข้องกันค่ะ"




นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์-วินนี่นก อุษณีย์-วินนี่


นก อุษณีย์-วินนี่นก อุษณีย์-วินนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์