‘ณเดชน์’แจงภาพสวีต‘ญาญ่า’ เผยมีคนคุย


 ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’


เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ ช่อง 3 หนองแขม พระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ของค่ายโนพลอบเบลม
 
หลังจากทำพิธีเสร็จ ‘ณเดชน์’ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีภาพหลุดไปเที่ยวอัมพวากับนางเอกคู่ขวัญ ‘ญาญ่า’อรัสยา สเปอร์บันด์ โดยกล่าวว่า


 “อันนั้นเป็นภาพในละคร ‘เกมร้ายเกมรัก’ ครับ ผมกับน้องญาญ่าไปถ่ายด้วยกันที่อัมพวา แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ส่วนที่คนเห็นว่าภาพดูสวีตมาก นั่นเพราะเป็นฉากหนึ่งในละครเท่านั้น ตอนนี้ผมคิดว่าคงต้องระวังตัวมากขึ้น ขนาดภาพในละครยังมีการเข้าใจผิดได้”

แล้วตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง พระเอกคิวทองกล่าวว่า
“ยังว่างอยู่ครับ มีคนคุยบ้างเพื่อนกัน เป็นคนนอกวงการ จริงๆ คนนอกหรือคนในผมก็คุยได้หมด เพราะแค่คุยเป็นเพื่อนพี่น้อง ไม่ได้จีบ แล้วก็ไม่ได้คุยจริงจังถึงอนาคต แค่ว่างๆ คิดถึงก็โทรหาบ้าง”

 ถามถึงข่าวที่ว่า ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ชวนไปเล่นหนังกับ ‘หม่อมน้อย’(ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) เรื่องนี้ ‘ณเดชน์’ กล่าวว่า “ถ้ามีโอกาสยินดีเลยครับ ยิ่งได้เล่นกับพี่โอ้ด้วยยิ่งดีใหญ่เลย จริงๆ พี่โอ้ไม่ได้ชวนขนาดนั้น แต่มีให้คำปรึกษาว่าเล่นหนังก็ดีนะ ผมเองก็มีโอกาสได้เจอหม่อมน้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการคุยกันถึงขนาดนั้นครับ”




ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์