‘ไพร์ส’ ย้อนถามเมย์ใครกันแน่ที่ง้อ!


เมย์ พิชนาช - ‘ไพร์ส’วุฒิศักดิ์ เมย์ พิชนาช - ‘ไพร์ส’วุฒิศักดิ์


 เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ในงานเปิดตัวโครงการ ‘อินท์-อินเตอร์เซค’ ที่ โรงแรมอินเตอร์อินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์

นักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์พิชญ์นาฏ สาขากร มาร่วมงานตามคำเชิญของอดีตหวานใจ ‘ไพร์ส’วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ทายาทรถจากัวร์ เลยทำให้ถูกจับตามองว่าคู่นี้จะรักรีเทิร์นหรือไม่ 
 
โดย ‘เมย์’ กล่าวว่า วันนี้เขาชวนมาร่วมงาน มาให้กำลังใจแต่ต้องทำใจไว้นิดหนึ่งว่าต้องโดนถามเรื่องนี้แน่นอน และตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่อนาคตยังไม่รู้ ยังไม่ได้คิดเลยป็นเพื่อนกันแล้วเราไม่ทะเลาะกัน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘ไพร์ส’ ง้อขอคืนดีไหม
 ‘เมย์’ ตอบ ต้องถามเขาเพราะตนไม่ได้ง้อ ถ้าถามถึงความรู้สึกตน เราเคยคบกันแล้วทะเลาะกันเยอะ พอเป็นเพื่อนกันมันก็ดีจะให้กลับไปเราก็ไม่รู้จะยังไง ถ้าต้องกลับไปทะเลาะกันเหมือนเดิมไม่เอาดีกว่า

 เปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นหรือเปล่า “เมย์ยังไม่มีโอกาสให้ใครเลยโอกาสให้ตัวเองค่ะ เวลาพักผ่อนยังไม่มีเลย แต่ก็มีคนเข้ามาคุยเยอะ ไม่รู้ว่าเขาจีบเราหรือเปล่า ไม่มีเวลาศึกษาใครเลย ยังไม่พร้อมด้วย ถามว่ากดดันมั้ยถูกจับตามอง ก็กดดันตอนถูกถามนี่แหละค่ะ”
 
 ด้านหนุ่ม ‘ไพรซ์’ เผยว่า ตนกับเมย์ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ถามว่าง้อจริงมั้ยก็เป็นเพื่อนมีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ถ้าเตรียมรถไว้ง้อเขาอย่างที่เป็นข่าวตนว่าก็ไม่ขนาดนั้น ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคบกันตนพูดไม่ได้เพราะเป็นผู้ชาย ต้องถามตัวผู้หญิงดีกว่า

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าช่วงนี้ทำคะแนนเลยไหม ไฮโซหนุ่มตอบ ถ้ามีเวลาก็อาจจะกินข้าวด้วยกัน อย่างวันนี้ตนก็เชิญเขามาร่วมงานด้วย


 ต่อข้กซักถามที่ว่าจริงๆ อยากกลับไปคืนดีไหม
 ‘ไพร์ส’ ตอบว่า “ถ้ามันเข้ากันได้ก็คงดีครับ ถ้าไม่ได้ก็แล้วแต่ คือ ผมไม่อยากพูดไรมาก เดี๋ยวก็โดนอีก เอาเป็นว่าเดี๋ยวถามเขาเองแล้วกัน”





เมย์ พิชนาชเมย์ พิชนาช


เมย์ พิชนาชเมย์ พิชนาช


เมย์ พิชนาชเมย์ พิชนาช


เมย์ พิชนาชเมย์ พิชนาช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์