เจมส์รับทะเลาะซูซี่แต่ดีกันแล้วป้องแฟนไม่เรื่องมาก


เจมส์ - ซูซี่เจมส์ - ซูซี่


ล่าสุดเจอหนุ่มลำบึ้ก “เจมส์ แม็กกี้” ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “มิดไมล์ Racing Love”ก็เลยถามถึงกระแสข่าวที่โจมตีแฟนสาว “ซูซี่ สุษิรา” ว่าเป็นคนเรื่องมาก ขี้วีน เอาแต่ใจ

งานนี้หนุ่มเจมส์เลยออกโรงชี้แจงยันว่าแฟนสาวไม่ได้เป็นตามข่าวอย่างแน่นอน เผยรู้จักนิสัยฝ่ายหญิงดีเพราะรู้จักกันมานาน รับว่าเคยมีแอบทะเลาะกันบ้าง เนื่องจากไม่มีเวลาให้กัน แต่ตอนนี้เคลียร์ลงตัวแล้ว แถมรักยังแฮปปี้สุด พร้อมปฎิเสธข่าวว่าฝ่ายหญิงแอบหึงสาว “กรีน เอเอฟ5” ที่เข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันในหนัง

มีข่าวว่าเม้าท์กันว่าซูซี่หึง ที่ต้องเล่นหนังแล้วมีฉากจูบกรีนAF5 เรื่องนี้จริงไหม?ผมว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ เพราะถ้าใครสักคนที่เขารักเรา เขาก็อาจจะหึง แต่กับตัวเขาก็ชิลล์ๆ ไม่มีอะไร คือผมกับเขาก็ต้องบอกต้องคุยกันตลอดอยู่แล้ว ว่างานคืองานอ่ะครับ คนเราคบกันก็ต้องสื่อสารกันตลอด อย่างผมกับเขาคบกันมา4 ปีแล้วก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม เขาก็อาจจะมีหึงๆนิดนึง แต่เขาเข้าใจครับ ซูซี่ มาให้กำลังใจที่กองถ่ายบ้างไหม? ยังเลยครับ เพราะเขาค่อนข้างงานเยอะพอสมควร เต็มมือไปหมดเลยครับ จะชวน ซูซี่มาดูหนังเรื่องนี้ไหม? แน่นอนครับ คงจะเป็นรอบสื่อ เดี๋ยวคงได้ยืนสัมภาษณ์ด้วยกันเลย



เจมส์ - ซูซี่เจมส์ - ซูซี่



แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ที่ตอนนี้ซูซี่มีกระแสข่าวแย่ๆ?ผมรู้สึกอึดอัดนะ เพราะข่าวที่เขาโดนไป มันไม่ใช่ตัวเขาเลย ผมรู้จักเขามาตั้งนานแล้ว คือเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน จริงจัง จริงใจ และเป็นคนตรงต่อเวลาตลอด งานคืองาน ไม่มีเบี้ยว ซูซี่เป็นคนดี พอผมเห็นข่าว ผมก็รู้สึกอย่างที่เขารู้สึกเลยครับ เราปลอบใจซูซี่ยังไงบ้าง? ก็จะพาเขาไปกินข้าว ซื้อดอกไม้ให้ และก็จะคอยบอกเขาว่า เวลาผ่านไปแล้ว ทุกคนก็จะรู้เองว่าเขาเป็นคนยังไง ซึ่งข่าวที่มันมีขึ้นก็ยังพอที่จะรับได้ นักแสดงคนอื่นอาจจะมีข่าวเยอะกว่านี้ ให้เขาพยายามมองในแง่ดีไว้ตลอดครับ ยืนยันว่าซูซี่ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่เขาโจมตีกัน? ขอยืนยันเลยครับ ว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยครับ

แล้วกระแสข่าวที่บอกว่าทะเลาะกันล่ะ เรื่องนี้จริงไหม? อ๋อ...มีอยู่วันนึง เกิดจากที่ต่างคนต่างไม่มีเวลาเลย ซึ่งกว่าจะเคลียร์มาเจอกันมากินข้าวด้วยกัน มันก็ยาก ซึ่งการงาน ความเครียดทุกอย่างที่มันสะสมแล้วมันทำให้เกิดอาการงอนเล็กน้อย แต่ก็แค่วันวันเดียวฮะ และมันก็จบไปแล้วครับ คุยกันเข้าใจแล้ว คือเราคบกันมา4 ปีแล้ว มันก็ต้องแบบนี้อยู่แล้ว ผมมองในแง่ดีว่า พอเรื่องนี้มันผ่านไป ก็เหมือนการรีเซ็ตสมอง เพื่อให้กลับไปคิดว่าสิ่งที่เรามีมันพิเศษนะ ทำให้ความรักมันกลับสดชื่นใหม่อีกรอบฮะ



ซูซี่ซูซี่


ซูซี่ซูซี่


ซูซี่ซูซี่


เจมส์เจมส์


เจมส์เจมส์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์