โอโต้ออกExactไร้ปัญหาผู้ใหญ่แย้มมีคนคุย


หนุ่ม "โอ อนุชิต" โต้ ออก Exact ไร้ปัญหาผู้ใหญ่ แย้ม มีคนคุย แต่ไม่พร้อมเปิดตัว


พอเห็นว่า หนุ่มโอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ข้ามค่ายจากเอ็กแซ็กท์ มาลงละครเรื่อง แววมยุรา ของ ช่อง 3 งานนี้ หนุ่มโอ เลยถูกตั้งข้อสงสัยว่า มีปัญหาอะไรกับค่ายเดิมหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"จริงๆไม่ถึงกับย้ายนะครับ แค่มาร่วมงานกับทางช่อง 3 เฉย ๆ เรื่องปัญหากับเอ็กแซ็กท์ ไม่มีครับ ไม่มีแน่ ๆ จริง ๆ ผมแค่หมดสัญญา ซึ่งทางนั้นก็ถามว่า จะต่อสัญญามั้ย ผมก็มองว่า เราก็โตแล้ว เด็กใหม่ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็คิดว่าน่าจะดูแลตัวเองดีกว่า ผมก็ไม่ได้คิดไปต่อสัญญากับที่ไหนยังไงด้วย เรื่องปัญหาก็ไม่มีแน่นอนครับ"

ส่วนที่หนุ่มโอ โพสต์รูปคู่ "เต๋า-คชา AF8" และโพสต์ข้อความว่า กรี๊ดคู่นี้ ทำให้ถูกมองว่า หนุ่มโอ ไม่แมนนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"โห แฟนคลับโอ ชอบคู่ เต๋า คชา มาก แล้ว โอ ก็จะเห็นในเฟซบุ๊กบ่อย ๆ แค่ คชา ใส่ที่คาดผม ก็กรี๊ด กินข้าวก็กรี๊ด วันนั้น โอ นั่งดูอยู่พอดี ก็เลยแกล้งโพสต์ไปว่า คชา ตีกลอง กรี๊ด แค่นั้นเองครับ โอ ก็โพสต์ไว้ค่อนข้างชัดเจนว่า เป็นการแหย่แฟนคลับ"

นอกจากนี้ หนุ่มโอ ยังรับว่า ตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว "ก็มีครับ เคยให้ข่าวอยู่แล้วว่า มีคนที่เรารู้สึกดี ๆ ก็คือมีแฟนแล้ว มีมานานแล้วและก็ยังคบกันดีอยู่ครับ ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่พร้อมเปิด เอาเป็นว่าเป็นใครสักคนที่อยู่บนโลกใบนี้แล้วกัน ผมก็พูดเท่าที่พูดได้ เพราะไม่อยากโกหกครับ"




ขอบคุณภาพประกอบ Fb โอ อนุชิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์