ดาราสาวฮอลลีวู้ดร้องFBIภาพนู้ดว่อนเน็ต


 Scarlett Johansson Scarlett Johansson


สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ดาราสาวคนดังของฮอลลีวู้ด ขอความช่วยเหลือจาก เอฟบีไอ หลังเจอกับปัญหาภาพนู้ดส่วนตัวหลุดว่อนทางอินเตอร์เน็ต

โดยนักแสดงสาวคนดังขอเอฟบีไอ ช่วยสืบสวนหาว่าใครซึ่งอยู่เบื้องหลังการปล่อยภาพของเธอ


หลังจากที่ ภาพเปลือยของสาวหน้าคล้ายนักแสดงสาวคนดังอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เริ่มถูกเผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย. และถูกส่งต่อไปเรื่อย ๆ จนแพร่กระจายไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ภาพดังกล่าวน่าจะถ่ายโดยเจ้าตัวเองด้วยโทรศัพท์มือถือ บางภาพเป็นขณะที่เธอนอนเปลือยอกอยู่บนเตียง ขณะที่บางภาพ

นักแสดงสาวสวยยืนเปลือยด้านหลัง อยู่หน้ากระจกบานใหญ่ ขณะนี้ตัวแทนของ โจแฮนสัน ยังไม่ได้ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นของจริงหรือปลอม แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอได้กล่าวกับ TMZ สื่อบันเทิงออนไลน์ชื่อดังว่าได้มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ เอฟบีไอ แล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันเดียวกัน เพื่อให้มีการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น
 
เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าเหตุครั้งนี้น่าจะเข้าข่ายอาชญากรรม โดยในรายงานของ TMZ เมื่อเดือน มี.ค. มีการเปิดเผยว่ามีรูปนู้ดของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ได้ถูกแฮ็คออกไปจากโทรศัพท์ ไอโฟนของเธอเอง ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด แต่สุดท้ายภาพส่วนตัวของนักแสดงสาวคนดังก็หลุดออกไปสู่สาธารณะจริง ๆ ทั้งนี้ ผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักของ สการ์เล็ตต์ อาทิเช่น โฮมอะโลน ภาค 3 และ ไอรอน แมน ภาค 2




 Scarlett Johansson Scarlett Johansson


 Scarlett Johansson Scarlett Johansson


 Scarlett Johansson Scarlett Johansson


 Scarlett Johansson Scarlett Johansson

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์