เมย์พิชญ์ควงไพร์สสัมภาษณ์คู่กั๊กฝ่ายช.รีเทิร์นบอกเป็นเพื่อน


เมย์เมย์


ใครว่าสายน้ำไม่ไหลย้อนกลับ สงสัยจะต้องคิดใหม่ซะแล้ว เพราะล่าสุด สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ยังหันกลับมาสนิทชิดเชื้อกับแฟนเก่าอย่าง ไพรส์-วุฒิศักดิ์ ได้

แถมยังยอมออกตัวช่วยโปรโมทโครงการ อินท์-อินเตอร์เซค ที่ฝ่ายชายมีส่วนในการทำธุรกิจดังกล่าวด้วย แต่ทั้งคู่ก็ขอกั๊กสถานะที่ชัดเจนก่อน ให้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

พูดถึงความสัมพันธ์ว่าจะรีเทิร์นไหม เห็นว่าไพรส์กำลังตามง้ออยู่? "ง้อแล้วเหรอคะ เออ...ก็ดูกันต่อไปแล้วกันค่ะ (มีท่าทีใจอ่อนบ้างไหม?) ตอนนี้ทำงานเยอะเขาก็งานเยอะยังไม่ค่อยมีเวลาคุยกันเท่าไหร่ก็ดูไปก่อนแล้วกัน" ข่าวแว่วว่าง้อถึงขั้นขอแต่งงานเลย?"เหรอ(ยิ้ม) ไม่มั้งคะ" ถามฝ่ายชายบ้างตกลงความสัมพันธ์ยังไง?"ก็ เป็นเพื่อนกันครับ คุยกัน ถ้าว่างเจอกันกินข้าวกัน (เรียกว่าง้อหรือเปล่า?) แล้วแต่คนจะพิจารณานะครับ แต่จริงๆ เราก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ"

แล้วตกลงได้ขอแต่งงานหรือเปล่าเอ่ย? "เออ งงครับ ถามว่าใจจริงอยากกลับมาคบกันไหม ก็ต้องดูว่าเราจะกลับมาได้ไหม เหมือนเดิมหรือเปล่า เป็นเรื่องของอนาคต ผมไม่ขอพูดอะไรแล้วกัน ตอนนี้เป็นช่วงที่เหมือนกับเป็นช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ให้กลับมาเหมือนเดิมใช่หรือเปล่า? "ก็โครงการของอินท์-อินเตอร์เซค เป็นโครงการที่ดีมากค่ะ(หัวเราะ เพราะตอบนอกเรื่องเอง) ตอนนี้ช่วยเหลือกันเรื่องงานก่อนค่ะ ความสัมพันธ์ไว้อนาคตนะคะ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเก็บเงินก่อนค่ะ"




เมย์ เมย์


เมย์ เมย์


เมย์ เมย์


เมย์ เมย์


เมย์ - ไพรส์เมย์ - ไพรส์


เมย์ - ไพรส์เมย์ - ไพรส์


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เมย์
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์