ธัญญ่าปัดอยู่บ้านกับเป๊กยันยังเป็นเพื่อน


"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปัดอยู่บ้านเดียวกับ "เป๊ก สัณชัย" ยันความสัมพันธ์ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รับมีมาง้อบ้าง แต่บอกอยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว มีอะไรปรึกษากัน


กลับมาอยู่เมืองไทยเป็นการถาวรแล้ว สำหรับสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์" งานนี้หลายคนลุ้นให้คืนดีกับไฮโซหนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" ซะที แถมยังมีข่าวเม้าท์มาอีกว่าสาวธัญญ่ากับหนุ่มเป๊กกลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ล่าสุดเจอสาวธัญญ่ามาร่วมงานเปิดตัวโครงการ "อินท์-อินเตอร์เซค" ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ สาวธัญญ่าก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้ก็ย้ายมาอยูเมื่องไทยแล้ว แต่ก็ยังคงต้องไปอเมริกาบ่อยๆ เพราะคุณแม่ยังอยู่ที่นั้น ยังไงก็ต้องไปเยี่ยมทุกปี และต้องพาลียาไปด้วยทุกครั้ง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพี่เป๊ก ตอนนี้เราก็ได้เจอกันมากขึ้นเพราะลียาเข้าเรียน ก็จะมีไปส่งด้วยกันตอนเช้าบ้าง




แต่ส่วนใหญ่จะให้พี่เป็กไปรับ ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ก็ยังแยกกันอยู่ ช่วยกันดูแลลูกอยู่ เรายังไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน แค่บ้านอยู่ติดกัน ก็เป็นบ้านหลังเดิมที่เราเคยอยู่นั้นแหล่ะ แต่เราก็ยังแยกกันอยู่ ถามว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม คือ ณ ตอนนี้เป็นแบบนี้ดีกว่า เรายังแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยช่วยดูแลเรื่องลูก ปรึกษากันได้ทุกอย่าง

ส่วนเรื่องหย่าก็รอดูแล้วกันว่าจะเป็นยังไง จะเรียกว่าเป็นช่วงที่กำลังดูพฤติกรรมอยู่ก็ไม่ได้ ก็เอาเป็นว่าดูอยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรื่องที่หลายคนลุ้นให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น อันนี้ก็ยังไม่รู้ คืออยู่แบบนี้สบายใจก็อยู่แบบนี้ไปก่อน

สำหรับเรื่องที่พี่เป๊กมาง้อ ก็มีบ้าง กลับมาอยู่ด้วยกันเถอะ จริงๆ อยู่แบบนี้สบายใจดี ปัญหาทุกอย่างมันคลี่คลายแล้วเราก็สบายใจที่จะอยู่แบบนี้ เราพยายามลืมปัญหาทุกอย่างที่ผ่านมา เหมือนเราปล่อยวางไปแล้ว ตอนนี้ก็คือต่างคนต่างใช้ชีวิต หากมีอะไรก็ปรึกษากัน เพราะฉะนั้นเรื่องส่วนตัวเราก็ไม่เข้าไปก้าวก่าย ไม่ยุ่งอยู่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์