ต๊อดยันนุ่นยังไม่ท้องบอกกำลังเร่งเต็มที่


ต๊อด ปิติ ยันเอง นุ่น วรนุช ยังไม่ได้ท้อง 3 เดือน ตามที่เป็นข่าว แต่รับกำลังเร่งปั๊มอย่างเต็มที่ วอนอย่ากดดัน เผยเป็นไปได้อยากได้ลูกชาย


คิดว่าจะได้เฮซะอีก หลังมีข่าวหลุดออกมาว่านางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว หลังแต่งงานกับหนุ่ม "ต๊อด ปิติ" มาได้แล้วพักใหญ่ ล่าสุดเจอหนุ่มต๊อดที่งาน เปิดตัวโครงการ "อินท์-อินเตอร์เซค" ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ งานนี้หนุ่มต๊อดก็เปิดเผยว่า

"ยังครับ ข่าวที่ออกมาก็งงเหมือนกัน คือมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วถ้าเป็นตามข่าวจริงๆ ผมคงดีใจมาก ตอนนี้ก็เริ่มปฏิบัติการแล้ว แต่เขายังไม่มา ตอนที่ข่าวออกมาก็ตกใจบวกดีใจ ตอนแรกก็สงสัยว่า นุ่นจะเซอร์ไพรส์ เรารึเปล่า แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ จริงๆ เราก็คุยกันตั้งแต่ 2-3 เดือน ที่แล้ว เราพร้อมทั้งคู่ แต่มันยังไม่เป็นผลสำเร็จแค่นั้นเอง และผมก็ยังไม่คิดจะพึ่งหมอ ขอแบบธรรมชาติไปก่อน เพราะถ้าเราเครียดมากๆ ผมกลัวว่ามันจะมีผลต่อจิตใจและในเรื่องของความตั้งใจ ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้รู้สึกเครียด มันเป็นเรื่องปกติ เพราะเราแต่งงานเรามีความพร้อมในเรืองครอบครัว

ดังนั้นถ้าเราพร้อมมีแน่นอน กลังจากมีข่าวออกไปที่บ้านก็ไม่ได้ถาม มันไม่ใช่ข่าวเสียหาย เขาก็แค่ถามว่าจริงรึเปล่า เพราะที่บ้านเร่งมาตลอดอยู่แล้ว ก็ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น อย่ากดดันผมเลย ตอนนี้ก็จริ่มปฏิบัติการแล้ว แต่ยังไม่ถึงเส้นชัย ถามว่าอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย จริงๆ ก็อยากได้ลูกชาย แต่ถ้ามาจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว"




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์