จุ๋ย เครียด พ่อผ่ามะเร็ง ยันไม่ทิ้ง7สี


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


สาว "จุ๋ย"เครียดพ่อผ่ามะเร็ง เผยผู้ใหญ่สั่งงดสัมภาษณ์คู่ พอร์ช แจงเรื่องย้ายช่องไม่มีอะไรคืบหน้า ยันไม่ทิ้ง7สี

เป็นลูกรักของกันตนาอีกคนที่มีข่าวลือหนาหูว่าจะทิ้ง 7 สี แล้วย้ายมาซบช่อง 3 สำหรับ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" งานนี้สาวจุ๋ย ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมบอกว่าตอนนี้กำลังเครียดเรื่องคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่อยู่ พอเจอตัวสาวจุ๋ย ที่งาน "เฉลิมพระเกียรตินวมินทร์ อัครศิลปินแห่งสยาม" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวจุ๋ยก็ชี้แจงว่า "ข่าวย้ายค่ายจุ๋ยก็ยังขอตอบแบบเดิม คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จุ๋ยยังอยู่เหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้จุ๋ยยุ่งๆ ด้วย เพราะคุณพ่อป่วยหนัก ต้องไปมาโรงพยาบาล ไหนจะรายการอีก3 รายการ ต้องยอมรับว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้าที่จะตอบ

แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังอยู่เหมือนเดิมซึ่งข่าวที่ออกมาก็ยอมรับว่ามันกระทบกับหลายๆ ฝ่าย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก จุ๋ยพยายามจะพูดน้อยที่สุด และโดยส่วนตัว จุ๋ยว่าเรื่องย้ายค่าย เป็นเรื่องที่จุ๋ยไม่สามารถตัดสินใจเองได้ จุ๋ยต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ถามว่าช่อง 3 เคยทาบทามไหม ก็เคยมี แต่มันผ่านไปแล้ว อย่างล่าสุดที่มีข่าวว่า คุณดาววางละครไว้ให้แล้วนั้น จริงๆ จุ๋ยก็มีโอกาสได้คุยกับพี่ดาวเหมือนกัน แต่ทุกอย่างมันออกมาแบบนี้ก็ขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ซึ่งจุ๋ยก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ ส่วนเรื่องของคุณพ่อ ตอนนี้ท่านเป็นมะเร็งที่ลำไส้ใหญ่
 
ซึ่งท่านจะเข้าผ่าตัดวันนี้ ตอนนี้จุ๋ยก็ต้องดูแลทุกอย่างเอง ทั้งพาไปโรงพยาบาลเอง ติดต่อหมอเอง จริงๆ จุ๋ยเพิ่งรู้ว่าคุณพ่อป่วย แล้วก็มาพร้อมๆ กับข่าว ดังนั้นจุ๋ยก็จะไม่ค่อยมีเวลาได้ไปคุยเรื่องงาน เพราะเรื่องครอบครัวสำคัญกว่า แล้วจุ๋ยเป็นกำลังหลักของบ้านด้วย ซึ่งมันก็ค่อนข้างหนักและสาหัสสำหรับจุ๋ยเหมือนกัน
 
ฉะนั้นเรื่องข่าวก็อยากให้หยุดไปก่อน บอกตรงๆ ตอนนี้จุ๋ยเครียดมาก แต่เราต้องยิ้ม เพราะเราอยู่วงการบันเทิง เราไม่สามารถท้อถอย หรือทำหน้าวิตกกังวลต่อหน้ากล้องได้ ส่วนเรื่องที่ออกงานคู่ พอร์ช แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่นั้น อันนั้นมันเป็นการสั่งมาจากผู้ใหญ่ ท่านก็เข้าใจว่างานนี้มันไม่ใช่งานคู่ มันเป็นงานการกุศล ท่านก็เลยบอกอย่าดีกว่า แต่จริงๆ จุ๋ยสบายใจที่ทำงานกับ พอร์ช โดนข่าวจับคู่กับตลอดก็ไม่ได้รู้สึกเบื่อ แต่จุ๋ยก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่มีอะไรแน่นอน"




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์