เจนี่รับทวิตรูปสวีตตั้มอุบของขวัญHBD


สาว "เจนี่" รับ ทวิตรูปสวีต "ตั้ม" อุบของขวัญ HBD ฟุ้ง ละครกระแสดี ยก "เคน" ช่วยดันเรียกว่าเป็นปีที่มีความสุขมากที่สุด ถึงขั้นต้องโชว์รูปขึ้นทวิตเตอร์ทีเดียว

สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิด ( 11 ก.ย.) ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม ก็เป็นคนถือเค้กวันเกิดมาให้เป่า แถมยังได้ไปทำบุญ และมีปาร์ตี้ในหมู่ก๊วนคนสนิทอีกด้วย งานนี้ สาวเจนี่ ก็ชี้แจงว่า

"เจนี่ เป็นคนทวิตเอง เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ เป็นอะไรที่อิ่มอกอิ่มใจ และเป็นปีที่แฮปปี้ที่สุด เรื่องของขวัญที่ พี่ตั้ม ให้ ก็ไม่ขอบอกแล้วกัน พี่เขาให้อะไร เจนี่ ก็ถูกใจ ก็เป็นของที่ได้ใช้ทุกวัน ชอบมาก และเมื่อวันเกิด ตอนเช้าเราก็มีโอกาสได้ไปทำบุญกับคุณแม่ กับ พี่ตั้ม แล้วก็แฟนคลับ ถามว่าซึ้งตอนไหน จริงๆ ก็ซึ้งตลอด เพราะพี่เขาทำอะไรให้หลายอย่าง แต่ที่ซึ้งสุดในปีนี้ก็คือ แฟนคลับทำวิดีโอคลิปให้ เรามองจอแล้วน้ำตาก็ไหล เป็นอะไรที่น่ารักมาก

ส่วนเรื่องฟีดแบกละคร "กลรักลวงใจ" ก็ดีมาก เวลาไปไหนก็จะมีแต่คนเรียกบัวระวง ด้วยความที่เป็น พี่เคน ด้วย เขาเป็นขวัญใจมหาชนอยู่แล้ว เราก็เลยได้ผลพลอยได้ไปด้วย และอย่างในเรื่องมีฉากที่ต้องแต่งชุดหวาบหวิว ก็เป็นบทที่เราต้องเล่นให้เป็นผู้หญิงขายบริการ แต่จะหวิวเท่าไหร่ก็ได้แค่นั้น อย่างตอนที่ใส่ก็เสียวมาก เพราะเราไม่ใช่คนหุ่นดี ไม่ดูดีขนาดนั้น แต่เราก็พยายามทำให้มันสวย และ เจนี่ ก็ไม่ได้เปลี่ยนการแต่งตัวเพื่อเอาใจ พี่ตั้ม จริงๆ เจนี่ แต่งตัวดูความเหมาะสม ดูกาลเทศะมากกว่า"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์