โมอึ้งจั๊กจั่นทาเล็บเท้ารูปแตงโม


แตงโม ภัทริดา แตงโม ภัทริดา


"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระชัย สุดเศร้าเพื่อนซี้ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ทารูปผลไม้แตงโมที่เล็บเท้า

ระบายมีคนกลางเสี้ยมให้มีปัญหาบาดหมาง แจงเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ถึง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ว่า "I love u my boy"


กลายเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ โพสต์รูปเล็บเท้าที่ถูกทาเป็นรูปผลไม้ "แตงโม" ลงบนทวิตเตอร์ จนเกิดเป็นกระแสว่าจั๊กจั่นกับเพื่อนซี้ "แตงโม" ภัทรธิดา บาดหมางกันจนถึงขนาดที่ "จั๊กจั่น" แอบเหน็บแตงโมแรงถึงขั้นเอารูปดังกล่าวมาโพสต์ ซึ่งในเรื่องนี้แตงโมได้แจงในงาน "Slim up hight tea launch" ณ เอ็มโพ

 "กับพี่จั่นไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะกัน โมกับพี่จั่นเรายังสนิทกันเหมือนเดิม ช่วงนี้ดูว่าจะห่างๆ กัน สาเหตุมาจากตัวกลาง ส่วนตัวพี่จั่นน่ารักกับโมมาก แต่ที่หลายๆ อย่าง มันเปลี่ยนใจ เพราะเราไม่ได้ร่วมงานกัน เพราะมีมือที่สาม เข้ามาคอยทำให้เกิดปัญหาระหว่างเรา อย่างเรื่องรูปเล็บเท้าพี่จั่น โมเองเห็นแล้ว รู้สึกตกใจและเสียใจมาก แต่โมคิดว่าพี่จั่นไม่ได้เป็นคนที่จะทำ เพราะพี่จั่นเป็นคนหัวอ่อน ใครพูดอะไรก็จะเชื่อ อาจจะมีคนยุให้ให้เราสองคนมีปัญหากัน ซึ่งโมเองยังไม่ได้คุยกันกับพี่จั่น โมยืนยันว่าโมมีปัญหากับคนคนนี้ ไม่ได้มีปัญหากับพี่จั่น ซึ่งคนคนนี้ เขาเองเคยมีบุญคุณกับโม ซึ่งเราเองทำอะไรชดเชยเขาไปเยอะแล้ว โมไม่เคลียร์ เพราะโมเชื่อในเรื่องของเวรกรรม" แตงโมแจกแจง ก่อนจะแก้ข่าวเรื่องที่ว่าหลังจากกลับจากลาวได้โพสต์ข้อความถึง "วี" วีรภาพ ว่า "I love u my boy" โดยนางเอกสาวยืนยันว่าเลิกพิมพ์ข้อความในทวิตเตอร์หรือเฟซบุ๊กแล้ว แต่อาจจะเป็นคนอื่นแอบอ้าง 
    
ด้าน "วี" ได้พูดถึงการออกงานคู่กันกับ "แตงโม" ว่าสามารถทำได้ เพราะบริสุทธิ์ใจ   
    
"ไม่มีอะไรเลย และไม่ได้ทำผิดตรงไหน มีอึดอัดบ้างเหมือนกัน แต่เราบริสุทธิ์ใจ มีอะไรก็ตอบโดยที่ไม่พยายามหลบเลี่ยง วันนี้ไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นคู่รัก แต่มายืนยันว่าไม่มีอะไร  บางอย่างเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ให้มันผ่านไปดีกว่า ผมอยากให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป ถามว่าร่วมงานกัน 3 คนทั้งผม ปุ๊ก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และโมได้มั้ย ผมบอกเลยว่าได้แน่นอน" วีกล่าวสรุป




แตงโม ภัทริดา แตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดา แตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดา แตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดา - จั๊กจั่น อคัมศิริแตงโม ภัทริดา - จั๊กจั่น อคัมศิริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์