แอฟสนุกร่วมงานพี่อ๊อฟ-พี่แดงในรอยไหม


แอฟแอฟ


"แอฟ ทักษอร" รับสนุก ได้ร่วมงาน พี่อ๊อฟ - พี่แดง "รอยไหม" ได้บท 2 ยุค ทั้งย้อนอดีต และปัจจุบัน


สาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นางเอกสาวจากละคร "รอยไหม" ที่เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ก็มีเสียงสะท้อนทั้งความสนุกสนานของเรื่อง และความงามของผ้าไหม มาให้ทีมงานได้ปลื้มกันแล้ว แถมสาวแอฟ เป็นนางเอกผู้รับบท "เรริน" หรือ "เจ้านางมณีริน" เปิดเผยถึงความสนุกกับบทบาท และการได้ร่วมงานกับ พี่อ๊อฟ - พี่แดง ว่า

"เล่นเรื่องนี้ไม่เกร็งเลยค่ะ แอฟ สนุกทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับ พี่อ๊อฟ - พี่แดง เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วเรื่อง เมื่อดอกรักบาน ความสนุกของรอยไหม มีหลากหลายนะคะ เพราะ แอฟ ได้แสดงในภาคปัจจุบัน และก็ย้อนกลับไป อดีตด้วย อย่างปัจจุบันก็จะเป็น เรริน เป็นอาจารย์สอนทอผ้า เป็นคนที่หลงใหลในผ้าเก่า มีอุดมการณ์ในการที่อยากจะสืบสานวิชาการทอผ้า ให้อยู่คู่กับเมืองไทยเรา ก็ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ ส่วนภาคอดีตที่เป็น มณีริน ก็จะสนุกเลย ซึ่ง แอฟชอบเลย เพราะเล่นแบบใสเลย เป็นเจ้าหญิงมาจากเชียงตุง ที่ถูกส่งตัวมาแต่งงานกับเจ้าศิริวัฒนา ที่เชียงใหม่ พี่ชาย ชาตโยดม รับบทนี้ แต่ก็มาเจอพระเอก คือ พี่อั้ม ซึ่งในอดีตคือ เจ้าศิริวงศ์ เป็นน้องชายพี่ชาย แล้วเราก็รักกัน แต่มันเป็นเหมือนรักที่เป็นไปไม่ได้ เพราะเราต้องถูกจับให้แต่งงานกับอีกคน คราวนี้ก็จะเกิดเรื่องเศร้าขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ก็จะแบบเด็กๆ มองโลกทุกอย่างใสเลย คิดจะทำอะไรก็ทำ คิดจะพูดอะไรก็พูด มีความสุขดี ก็สนุกไปอีกอย่างค่ะ"

ติดตามชม ความสนุกเข้มข้นของเนื้อหา และความสวยงามของวัฒนธรรมประเพณี รวมทั้ง ร่วมชื่นชมความงดงามของผ้าไทยได้ ในละคร "รอยไหม" ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3




แอฟแอฟ


แอฟ - อั้มแอฟ - อั้ม


แอฟ - อั้มแอฟ - อั้ม


แอฟ - อั้ม - ชายแอฟ - อั้ม - ชาย


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์