‘เจนี่’ เผยคบ‘ไฮโซตั้ม’ ชีวิตแฮปปี้ ย้ำยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ชั้น 2 ร.ร.สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ มีงาน ‘Sumsung Smart Tv ,Smart App’ นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงช่วงวันเกิดที่ผ่านมา ทาง ‘ตั้ม’ สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ แฟนหนุ่มไฮโซให้ของขวัญพิเศษอะไรบ้าง

ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ขอไม่บอกแล้วกัน วันเกิดวันนั้นไปทำบุญกับคุณแม่ พี่ดา-หทัยรัตน์ รวมถึงพี่ตั้มด้วย ของขวัญที่พี่ตั้มให้ถือว่าถูกใจหมด เป็นอะไรที่ใช้ทุกวันและพกไปไหนได้ด้วย

 “เจนี่มีทุกอย่างแล้ว บ้านมีแล้ว ชีวิตนี้ไม่ขาดอะไรเลย ของขวัญที่เขาให้ จริงๆ เขาก็ถามเราตลอดว่าอยากได้อะไร แต่เรามีหมดแล้ว พอแล้ว ก็บอกเขาว่าไม่ต้องให้อะไร แค่มีเขาเข้ามาในชีวิตเจนี่ว่าก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว ถือว่าวันเกิดปีนี้สมบูรณ์ค่ะ เจนี่มีความสุขที่สุดจริงๆ ส่วนหนึ่งเพราะมีเขา แล้วหน้าที่การงานก็เพอร์เฟ็กต์มาก ทุกอย่างลงตัว”

นางเอกสาวเผยต่อว่า หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายๆมาชีวิตตอนนี้ยิ่งกว่าฟ้าหลังฝนอีก เพราะผ่านเรื่องร้ายๆ มา แฮปปี้จริงๆ มันเหมือนมีใครสักคนมาเติมเต็มในส่วนที่ขาด

 “ในเรื่องการแต่งงาน ตอนนี้ไม่รู้สิ เจนี่มองว่าช่วงเวลา ณ ขณะนี้มันดีที่สุดแล้ว การที่ต้องแต่งงานเราก็ไม่รู้ว้ามันจะดีหรือจะเป็นอะไร เจนี่พอใจในสิ่งที่เป็นตอนนี้ แค่นี้ก็ดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้”




นางเอกสาวเผยต่อว่า แฟนหนุ่มทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนแปลงไป มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ตั้งแต่มีเขาไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดี ไม่เคยทำให้คิดมาก  จะครบปีแล้วที่คบกัน

 “เขาทำให้เปลี่ยนมุมมองด้วย แต่เราก็ยังเป็นตัวของตัวเองไม่ใช่ว่าฝืนที่จะเป็นอีกคน เหมือนพอแล้ว เมื่อเรารู้จักคำว่าพอ เจนี่ว่าเมื่อนั้นชีวิตเราก็มีความสุข จริงๆ เราก็รอมานาน แต่ยังไม่เจอใครที่ใช่ ณ ขณะนี้พอรู้สึกว่าเจอใครที่ใช่ ชีวิตเราก็แค่นี้แค่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าถามว่ากลัวอนาคตจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า เจนี่ไม่กลัวค่ะ มันคือชีวิต ที่ผ่านมาถึงเราเจอเรื่องร้ายๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราก็จะไม่เปลี่ยน เพราะมันคือประสบการณ์ชีวิต เราต้องโตเป็นผู้ใหญ่”

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จะมีการถ่ายแฟชั่นคู่กันหรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า ตรงนี้ต้องไปถามแฟนหนุ่ม สำหรับตนอย่างไรก็ได้ แต่เขาเป็นคนไม่ยุ่งกับงานในวงการบันเทิงเลย

“พี่ตั้มรู้สึกจะมีพื้นที่ของเขา แต่อย่างเจนี่จะชิน เพราะอยู่ในวงการนี้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ตอนนี้พี่ตั้มไปไหนเริ่มมีคนทัก เขารู้สึกเกร็ง การที่เขาเดินไปไหนหรือไปกินข้าวคนจะมองเขา ทำให้ไม่เป็นส่วนตัว เขาต้องการพื้นที่ความเป็นส่วนตัวบ้างค่ะ”




ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เจนี่ 

เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์