‘จุ๋ย’ปัดย้ายสบช่อง 3 ชี้เป็นเรื่องผู้ใหญ่จะพิจารณา


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ไลฟ์สไตล์แกลอรี่ ชั้น 2 สยามพารากอน มีการจัดงานแถลงข่าว ‘โครงการเฉลิมพระเกียรตินวมินทร์ อัครศิลปินแห่งสยาม’ ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธนวาคม 2554 โดยในงานมี ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา นางเอกผิวสีแทน เด็กสร้างกันตนามาร่วมงานด้วย

หลังเสร็จงาน ผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์นางเอกสาวถึงประเด็นร้อนเรื่องการย้ายช่องมาช่อง 3 ที่ว่าตอนนี้ ‘น้อง’ พรสุดา ต่ายเนาว์คง นักแสดงลูกหม้อ‘กันตนา’ มาเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 3 แล้วมีโอกาสที่จะดึงมาเล่นช่อง 3 นั้น นางเอกสาวเผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบจริงๆ เรื่องที่มาจีบตนไปเล่นละครตอนนี้ไม่มีเลย

 “ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ชาคริต ยืนยันว่าจุ๋ยเล่นแหม่มแก้มแดงกับเขา ตรงนี้จุ๋ยไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่รู้อะไรเลย ทุกอย่างที่จุ๋ยเป็นอยู่ตอนนี้ คือจุ๋ยจะไม่สามารถคิดหรือหาคำตอบอะไรได้เลย ถ้าจุ๋ยไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ การที่จุ๋ยจะทำงานต่อไปในวงการนี้อย่างไร จะอยู่ตรงไหน ทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่ทั้งหมดที่จะให้ความเมตตาเอ็นดู”

 นางเอกสาวเผยถึงกรณีที่‘ตุ๊กตา’ จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหารค่ายกันตนา มีจดหมายออกมาแถลงว่า ‘จุ๋ย’ ไม่สมควรไปช่องไหน เพราะยังติดเรื่องสัญญาอยู่ นางเอกสาวเผยว่า ตนว่าน่าจะเป็นระเบียบแบบแผนมากกว่าที่พี่ตาจะต้องออกมาพูดแบบนั้น เพราะตนยังอยู่ตรงนี้อยู่




“ในเรื่องของความสัมพันธ์ส่วนตัว จุ๋ยยังเคารพพี่ตา ยังคุยกันตลอด อย่างตอนนี้พี่ตาอยู่เมืองนอก จึงไม่สามารถเข้าไปคุยกับตัวได้ จุ๋ยก็จะวอทส์แอพไปหาว่า ตอนนี้จุ๋ยทำอะไรอย่างไร พี่ตาก็ให้กำลังใจเรื่องพ่ออย่างดี แล้ววันนี้เป็นวันเกิดของพี่ตาด้วยยังได้ส่งข้อความไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เลย พี่ตากับจุ๋ยเหมือนเป็นพี่น้องกัน ถ้าจุ๋ยจะเอาอย่างไรกับชีวิตต้องมีการปรึกษากับพี่ตาอยู่แล้ว ตอนนี้จุ๋ยยังอยู่ที่เดิม สัญญาเหลืออีกเกือบ 2 ปี ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ทุกอย่างมีแต่ผู้ใหญ่เท่านั้นที่จะให้คำตอบจุ๋ยได้

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า กลัวหรือเปล่าหลังจากมีข่าวว่าตนจะย้ายไปช่อง 3 แล้ว ทางช่อง 7 จะดองงาน นางเอกสาวเผยว่า อย่าดองงานของตนเลย เพราะต้องทำมาหากิน ต้องดูแลครอบครัว ตนเชื่อว่าผู้ใหญ่เมตตาอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทำตัวไม่ดี และได้ทำหน้าที่ของนักแสดงอย่างเต็มที่

 “ส่วนข่าวที่ว่าพี่ต้น (ชานนท์ สมฤทธิ์) ที่ไปกำกับละครให้ช่อง 3 ชวนจุ๋ยไปเล่นละครช่อง 3 จุ๋ยเคยเจอตามงาน แต่ไม่ได้มีการชักชวนจริงๆ อาจจะมีผิดเพี้ยนเรื่องรายละเอียด รวมถึงพี่ดาว-พอฤทัย ก็ยังไม่ได้มาทาบทามอะไร ตอนนี้จุ๋ยขอเวลาดูพ่อดีกว่า คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ เดี๋ยวจะผ่าตัดวันที่ 14 ก.ย. ตอนนี้จุ๋ยเลยทุ่มเวลาดูแลคุณพ่อเต็มที่ ทั้งพาไปโรงพยาบาลเอง ติดต่อหมอเอง จริงๆ จุ๋ยเพิ่งรู้ว่าคุณพ่อป่วย แล้วก็มาพร้อมๆ กับข่าว ดังนั้นจุ๋ยก็จะไม่ค่อยมีเวลาได้ไปคุยเรื่องงาน เพราะเรื่องครอบครัวสำคัญ แล้วตอนนี้ก็เป็นเวลาที่ดีที่จะได้ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ แล้วจุ๋ยเป็นกำลังหลักของบ้านด้วย ค่อนข้างจะสาหัสสำหรับจุ๋ยเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องข่าวก็อยากให้หยุดไปก่อน

 นางเอกสาวเผยต่อว่า ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะอยู่ แต่น่าจะเป็นระยะยาวมากกว่า ตนไม่ท้ออยู่แล้ว เพราะตนรักพ่อที่สุดเลย อย่างตอนนี้ก็ปรับการใช้ชีวิตเยอะ ไม่เที่ยว ไม่ช้อปปิ้ง อยู่ให้ประหยัดที่สุด





ขอบคุณภาพประกอบ : Fb จุ๋ย และ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์