‘กฤษณ์’ ย้ำสัมพันธ์‘อั้ม’ แค่เพื่อน ปัดถูกเทียบเคียง‘กึ้ง’


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ชั้น2 ร.ร.สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ มีงาน “Sumsung Smart Tv ,Smart App” โดยงานนี้ ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ดีเจหนุ่มชื่อดังรับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน

หลังจากงานเสร็จสิ้นลง ดีเจหนุ่มตี๋ได้ถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ‘เอ’ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของ ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวเซ็กซี่วิกหมอชิต ไม่ค่อยปลื้มที่เข้าไปสนิทสนมกับ ‘อั้ม’ ซึ่งดีเจหนุ่มเผยว่า

ตนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ไม่อยากไปพาดพิงถึงใคร และตนไม่รู้สึกเสียความมั่นใจ เฉยๆมากกว่า 

 “ข่าวนี้ผมอ่านและเห็นแล้วครับ ผมอ่านข่าวเยอะมากอยู่แล้ว เพราะทำรายการแฉแต่เช้า แต่ไม่อยากพาดพิงดีกว่า ข่าวที่ออกมายังไม่ได้คุยกับคุณอั้มเลยครับ” 
 

ดีเจตี๋เผยถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวเซ็กซี่ว่า ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันตามปกติอยู่ อย่างที่บอกตนรู้จักกันมานานแล้ว และที่หลายคนเอาผมไปเปรียบเทียบกับคุณกึ้ง (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) ตรงนี้อย่าเอาผมเข้าไปร่วมเลยครับ ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ผมอยู่เฉยๆ เงียบๆ ดีกว่า คนอื่นจะว่าอย่างไรก็แล้วแต่เขาครับ




กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์’ เผยต่อว่า ตนไม่เครียดกับข่าวนี้ เพราะก่อนหน้านี้เครียดกว่านี้เยอะ กับที่แฟนคลับของนางเอกสาวที่ไม่ชอบตน ตนก็ได้อ่านข่าว ก็รับฟังไว้เฉยๆ ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะถือเป็นคนสาธารณะก็เข้าใจ อีกทั้งหลังจากอ่านข่าวก็รู้อยู่แล้วว่าจะออกมาลักษณะไหน
 
 “ที่หลายคนคิดว่าผมมีปัญหากับคุณมาช่า หรือพี่เอ ตรงนี้ไม่นะครับ ผมปกติดี คุณช่าก็คุยกับผมปกติ คนก็ไปตีข่าวลักษณะนั้นเอง ผมเคยบอกแล้วบางเรื่องถ้าเป็นเรื่องที่ผมอยากจะบอกก็จะบอก แต่ถ้าอันไหนรู้สึกไม่ต้องมาอธิบายอะไรเลย ผมก็คงไม่บอกอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ผมไม่อึดอัดหรอกครับ รำคาญมากกว่า

 ดีเจตี๋เผยถึงข่าวที่ออกมาว่าตอนนี้ทำคะแนนโดยการชวน ‘อั้ม’ ไปทำบุญบ่อยๆว่า ตนไมได้ทำคะแนนอะไร ทำบุญตามปกติ

 “ในส่วนที่ว่าอนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่านั้นอย่าไปคิดอะไรขนาดนั้นเลยครับ คิดว่าผมกับคุณอั้มเป็นเพื่อนกันดีกว่า





กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์