‘หมออ้อย’ปัดเอี่ยวตุ๋นดันเข้าวงการ แฉเป็นฝีมือคนสนิท


เมื่อเช้าวันที่ 13 ก.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารโอซีเอ็ม ถ.วิภาวดี-รังสิต ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม เอชพลัส ชาแนล

‘เจนี่’ หรือ ‘หมออ้อย’ ร.ต.หญิง จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ
พิธีกรและดาราสาวเซ็กซี่ได้เปิดแถลงข่าว ถึงกรณีที่มีผู้แอบอ้างชื่อไปหลอกเงินว่าสามารถพาเข้ามาเป็นพิธีกรรายการได้

‘หมออ้อย’เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนรู้จักคุณแชมป์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่พยายามเข้ามาตีสนิท ซึ่งตนเป็นคนที่ใครเข้ามาดีก็จะคุยด้วย และที่ผ่านมาเขาก็โอเคกับเราทุกอย่าง โดยเวลาที่ตนต้องไหว้วานให้ทำอะไรให้ เขาก็ไม่เคยปฏิเสธ ตนก็ได้จ่ายเป็นค่าตอบแทนให้เขาครั้งละ 500-1,000 บาท เวลาที่ให้ไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนหรือให้ทำอะไรให้ แต่เขาไม่ได้อยู่ในฐานะผู้จัดการ เพราะที่ผ่านมาตนก็จะดูแลตัวเอง 

 “แต่ที่ผ่านมา เวลาที่เขาไปไหนมาไหนกับเรา เขาทำตัวเหมือนเป็นผู้จัดการของเรา ลักษณะการพูด การวางตัวมันเกินเลยไป กลัวเขาไปทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ซึ่งอ้อยได้เตือนเขาและบางครั้งถึงกับด่าไปหลายครั้งว่าให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ และที่ผ่านมาเวลาที่เขามาหาอ้อย ก็มักจะมีคนติดตามมาด้วยเปลี่ยนหน้าไป อ้อยพอทราบว่าเขาเองก็ทำเป็นเหมือนโมเดิลลิ่งหาคนเข้าวงการ แต่อ้อยไม่ได้ใส่ใจในรายละเอียดเพราะว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรา แต่ล่าสุดเรื่องก็เข้ามาหาอ้อยจนได้ เพราะว่ามีเพื่อนโทรมาบอกว่า มีข่าวว่าอ้อยสมรู้ร่วมคิดกับคุณแชมป์ไปหลอกเอาเงิน 9,000 บาท จากคนที่ชื่อดุลย์ ซึ่งเป็นวิศวกร ว่าสามรถให้มาเป็นพิธีกรรายการ เซ็กซี่ไนท์ ทาง เอชพลัช ชาแนลได้ อ้อยอยากบอกว่าไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย มันเป็นเรื่องที่แชมป์เขาไปแอบอ้างเอง อ้อยเป็นแค่พิธีกรตัวเล็กๆ จะไปสามารถรับรองใครได้ และรายการนี้พืธีกรของเราก็ใช้ดารา ไม่ใช่โนเนม และเรื่องที่เกิดขึ้นอ้อยเคยแจ้งความเอาไว้แล้ว





ในกรณีที่มีคนแอบอ้าง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยโดนมาก่อน และหลังเกิดเหตุ อ้อยได้แนะนำให้คุณดุลย์ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก็เห็นว่าเขาไปแจ้งแล้วที่สน.สุทธิสาร”พิธีกรสาว กล่าว

 ‘หมออ้อย’ เปิดเผยอีกว่า ตนอยากบอกว่าที่ผ่านมาได้คุยกับแชมป์แล้ว เขาบอกว่าอย่าจับเขาเข้าคุกเลย เขายอมรับผิดและยอมคืนเงิน ตนอยากบอกว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ตนเคยให้โอกาสแชมป์หลายหนแล้ว แต่เขาไม่จำ อยากบอกว่าถ้าเขาทำตัวแบบนี้ออกจากวงการไปเถอะ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนเลย และอย่าเรียกเขาว่า ไฮโซเลย เพราะเขาไม่ใช่ บ้านยังไม่มีอยู่ต้องเช่าห้องเป็นรายวัน ของแบรนด์เนมที่ใช้ก็เป็นของก็อปปี้ทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ที่ผ่านมาทาง‘แชมป์’ บอกว่า ทางหมออ้อยเหมือนไปรับปากว่าจะช่วยเหลือให้เข้าวงการ พิธีกรสาวกล่าวว่า ไม่ใช่เลย เพียงแต่ว่า เคยเจอน้องดุลย์ และพูดคุยกัน ตนได้ฟังน้ำเสียงและลีลาการพุด ก็บอกเขาว่า พูดดี สำเนียงดี ฝึกอีกนิดเป็นพิธีกรได้เลยแต่อยากจะบอกว่า หน้าตาเขาไม่ผ่านต้องทำอีกเยอะถึงจะโอเค เขาไปคุยไปและตกลงกันเอง ตนไม่มีส่นเกี่ยวข้อง





ขอบคุณภาพประกอบ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์