“จั๊กจั่น” ปรี๊ดโดนเม้าท์ด่า “อั้ม” ขู่อย่าให้เจอตัวกระอักแน่


“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ภาพจาก จั๊กจั่น แฟนคลับ“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ภาพจาก จั๊กจั่น แฟนคลับ


ทำเอานางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ถึงกับออกอาการเดือด หลังมีคนแอบปล่อยข่าวว่าไปเม้าท์นางเอกซุป’ตาร์รุ่นพี่อย่าง “อั้ม พัชราภา” ว่า “อีแก่”

ซึ่งสาวจั๊กจั่นรีบเคลียร์ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน ซึ่งตนไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุ่นพี่และผู้ใหญ่แบบนี้ รับโทร.ไปเคลียร์กับนางเอกสาวแล้ว โชคดีที่อีกฝ่ายเข้าใจแถมยังปลอบใจตนอีกต่างหาก

“จั่นก็งงๆ เพราะว่าเคลียร์ไปแล้ว แต่ว่าหลังๆ นี่ชักจะมีเยอะ แล้วตอนหลังก็มีแบบพาดหัวแรงว่าเป็นพี่อั้ม จั่นก็ค่อนข้างจะตกใจ เพราะว่าเวลามีข่าวอย่างนี้จั่นจะเกรงใจบุคคลที่สามที่เขามาเป็นข่าวด้วย ก็ค่อนข้างกลัวว่าพี่เขาจะเข้าใจผิด จั่นก็โทร.ไป แต่ว่าพี่เขาก็น่ารักมาก เขาก็บอกกับหนูว่าไม่ต้องคิดมากอะไรอย่างนี้ค่ะ พี่เข้าใจดี พี่อั้มเขาก็น่ารัก เหมือนกับเขาไม่ซีเรียสอะไร เขายังปลอบจั่นว่าไม่ต้องคิดมากอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่จั่นก็เซ็ง เหมือนมันออกมาเยอะๆ ไม่จบ”

ข่าวแรงบอกว่าเราเอาไปเม้าท์ แล้วช่างแต่งหน้าเอามาพูด?
“ใช่ค่ะ ก็นั่นล่ะค่ะประมาณนั้น จั่นก็เลยงง ที่ผ่านมาจั่นถ่ายละครอยู่กับดีด้าและกันตนา จั่นก็ค่อนข้างโมโห ไปหาคนที่บอกว่าจั่นไปเม้าท์ได้เลย เพราะว่าจั่นมั่นใจว่าจั่นไม่เคยพูดแบบนั้น และโดยส่วนตัวพื้นฐานนิสัยเราไม่ใช่คนแบบนั้น”

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่ปล่อยข่าวไหม?
 “ก็ระวังไว้ให้ดีนะคะ อย่าให้เจอตัว เพราะว่าจั่นจับได้จั่นก็อยากรู้ จั่นมีปัญหาอะไรกับเขาถึงต้องปล่อยข่าวอะไรแบบนี้ แล้วก็อย่าคิดว่าจั่นไม่รู้ว่าเป็นใครนะคะ แต่อย่าให้จั่นหมดความอดทนก็แล้วกัน แล้วถ้าถึงเวลาจั่นพูดเนี่ยกระอักนะคะ”




อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

ขอบคุณข่าวจาก



“จั๊กจั่น” ปรี๊ดโดนเม้าท์ด่า “อั้ม” ขู่อย่าให้เจอตัวกระอักแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์