กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ปลื้มท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือน


กีต้า - เตอร์กีต้า - เตอร์


"กีต้าร์ ศิริพิชญ์" ปลื้มท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือน อุบเพศ เล็งปิดอู่เลย ลุ้นหมอกฤษณ์ทายได้ลูกชาย


มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวแล้ว 1 คน สำหรับคู่รักของหนุ่ม "เตอร์-ปริยะ วิมลโนช" กับสาว "กีตาร์-ศิริพิชญ์" แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีกำลังจะมีน้องให้ "น้องตั้งตา" แล้ว พอเจอทั้งคู่ที่มาร่วมงาน "Slim Up High Tea launch party" งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

"ตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ก็ยังทำงานถ่ายละครเรื่อง "ในรอยรัก" อยู่ เรื่องเพศก็ทราบแล้วแต่ขออุบไว้ก่อนคือน้องเค้ายังแอบๆอยู่ ยังไม่ชัวร์ว่า ผู้หญิงหรือชาย แต่หมอกฤษณ์ทายว่า จะเป็นผู้ชาย ซึ่งตอนนั้นเราก็ถามๆ เค้าว่า ตอนนี้ชีวิตเราเป็นยังไงบ้างเค้าก็บอกว่า ช่วงนี้พี่ต้าร์ดวงจะมีบุตร แต่ตอนนั้นเราก็รู้แล้วว่าท้อง ก็เลยถามว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเค้าก็บอกว่าคนแรกผู้หญิง คนที่ 2 ผู้ชายก็เลยรอดูว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ก็อุบไว้ก่อน แต่จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด

อย่างน้องตั้งตาตอนแรกบอกไม่เอา แต่เราก็สอนให้เค้ารักน้อง มาลูบที่ท้อง แต่เรียกได้ว่าท้องนี้เซอร์ไพรส์มากกว่า เพราะไม่ได้ตั้งใจจะให้งานทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และละครถ่ายอยู่ด้วยก็เกรงใจทางพี่หลุยส์ทางดาราวิดีโด แต่ในเมื่อน้องตั้งใจจะมาอยู่กับเรา เราก็พร้อมยินดีรับ แต่ละครช่วงหลังๆ บทบู๊ก็จะน้อยลง คุณอั้ม พัชราภา ช่วยได้เยอะต้องขอบคุณเขาช่วยเซฟให้ได้เยอะ

ส่วนเรื่องชื่อก็มีคิดๆ ไว้ เราเองก็อยากจะให้เป็น ต. ทั้งพ่อแม่ลูก คนโตก็ตั้งตา คนที่ 2 ก็พยายามหาอยู่ ที่คิดไว้คือเติมเต็ม และตั้งใจว่าได้คนที่ 2 แล้ว ก็จะปิดอุ่เลย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะว่าสมัยนี้ 2 คน ก็พอ 2 คน ก็เหนื่อยแล้ว"




กีต้า - เตอร์กีต้า - เตอร์


กีต้า - เตอร์กีต้า - เตอร์


กีต้า - เตอร์กีต้า - เตอร์


กีต้า - เตอร์กีต้า - เตอร์


ขอบคุณภาพประกอบ : google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์