‘วี’รับงานคู่‘แตงโม’ถือโอกาสเคลียร์ข่าว-ยันไม่ใช่คู่รัก


วันที่ 12 ก.ย. ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ในงานฉลองเปิดตัวนวัตกรรม “สลายพุง ABDOFIM” ของ สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ซึ่งมีพระเอกหนุ่ม ‘วี’ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ควงแขนนางเอกสาวที่กำลังตกเป็นข่าวมือที่สาม ‘แตงโม’ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

หลังจากจบงานทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกันถึงสาเหตุการรับงานคู่ครั้งนี้


 ‘วี’ เผยว่า “สาเหตุที่รับงานเพราะเพื่อนผมคือ กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กับคุณเตอร์-ปริยะ เขาติดต่อผมกับน้องแตงโมมาแล้วเป็นเดือนๆ ก็ประจวบเหมาะพอดี ซึ่งผมเห็นว่ามันไม่ผิดตรงไหนที่เราจะรับงานคู่กัน”


ด้าน แตงโม กล่าวเสริมว่า “เรารับงานนี้ไว้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เล่นเรื่อง‘ลุย’ ด้วยกัน ยังคุยกันว่าประจวบเหมาะแบบนี้ต้องถูกสงสัยแน่นอน แต่ในเมื่อรับงานแล้วจะแคนเซิ่ลก็คงไม่ดี


ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวทั้งคู่ไปเที่ยวประเทศลาวด้วยกัน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

“ไม่มีอะไรครับ เราไปทำงาน ข่าวที่ออกมาเกินไป คือเข้าใจว่าเวลาที่ถูกจับตามองจะมีข่าวประเภทนี้ ถ้าถามผมก็ตอบความจริงว่าไม่มีอะไรครับ ถามว่าอึดอัดมั้ยที่ถูกจับตา ก็มีบ้าง แต่เราบริสุทธิ์ใจก็ทำตัวปกติ และก็เข้าใจพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย มีอะไรตอบได้ก็ตอบไป พยายามไม่หลบเลี่ยงเพราะเราไม่ได้ทำผิด”


 พอกลับจากลาวก็มีข่าวว่า ‘แตงโม’ ทวีตในทวิตเตอร์เป็นข้อความว่า “ถึงใครคนหนึ่งที่ทำให้มีความสุข ในช่วงเวลาหนึ่ง” นางเอกสาวเผยว่า

“ไม่ใช่แล้วค่ะ โมเลิกเล่นทวิตเตอร์กับเฟซบุ๊กไปสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นการอัพโหลดรูปอย่างเดียว อาจจะเป็นแตงโมตัวปลอมก็ได้”





ด้าน ‘วี’ กล่าวว่าส่วนผมไม่เล่นทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ถ้าเห็นผมอยู่ในนั้นเป็นตัวปลอมครับ ผมยังหาปุ่มเอ็นเตอร์ไม่เจอเลย อย่างวันนี้ที่รับงานคู่กัน ไม่ได้เป็นการเปิดตัวว่าเป็นคู่รัก แต่มาเพื่อเคลียร์ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ จะได้ใช้ชีวิตได้ตามปกติสักที”

 จะมีโอกาสจะร่วมงานกันทั้งสามคนคือ วี แตงโม และปุ๊กลุก (ฝนทิพย์) ได้หรือเปล่า พระเอกหนุ่มเผยว่า

“สบายครับ ทุกอย่างปล่อยไปตามที่มันเกิดขึ้น ไม่มีอะไรปกปิด อย่างโมเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง ใช้ชีวิตกันตามปกติครับ”


เห็นว่า ‘ปุ๊กลุก’ ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่กับ ‘แตงโม’ เป็นเพราะอะไร นางเอกสาวเผยว่า
“ต้องถามน้อง เพราะโมโอเคกับทุกสิ่งทุกอย่าง โมยังมีจุดยืน เป็นอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น ส่วนอะไรที่มันเปลี่ยนไปจากความสัมพันธ์ต้องถามคนๆ นั้นเอง” หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ ทีมงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หนุ่ม ‘วี’ ซึ่งเกิดในวันที่ 9 ก.ย. และสาว ‘แตงโม’ ซึ่งเกิดวันในวันที่ 13 ก.ย.

ขณะที่ทำทีมงานนำเค้กออกมาให้ทั้งคู่เป่าร่วมกันนั้น หนุ่ม ‘วี’ ทำสีหน้าไม่ค่อยดีนัก และในช่วงถ่ายรูปคู่กัน พระเอกหนุ่มยังยืนเว้นระยะห่างกับสาว ‘แตงโม’ อีกด้วย 
 




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์