เจ๊เบียบปฏิเสธลั่นหมิ่นฟิล์ม


'เจ๊เบียบ' ให้การปฏิเสธคดีหมิ่น 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ขอสืบพยาน 8 ปาก ดึง 2 พิธีกรดังช่อง 3 'วิทวัส-สรยุทธ์'เป็นพยานสู้คดี ขณะที่ นักร้องดัง เตรียมพยาน 4 ปากอ้างตัวเอง-แม่ เบิกความ ศาลนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรก 19 มิ.ย.ปีหน้า

12 ก.ย.54 ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานและสอบคำให้การจำเลยในคดีหมายเลขดำ อ.3671/2553 ที่ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม  นักร้องนักแสดงชื่อดัง มอบอำนาจให้ นายนพดล ลิขิตสัจจากุล เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ย.53

จำเลยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ทำนองว่าโจทก์เป็นคนเลว เป็นพวกกดขี่ทางเพศ ภายหลังที่มีการนำเสนอข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง ฟิล์ม กับ น.ส.แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว




โดยวันนี้ นายรัฐภูมิ มอบหมายให้ทนายความมาศาลแทน ขณะที่ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้ นางระเบียบรัตน์ จำเลย ฟังแล้วสอบคำให้การ จำเลยยืนยันปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอแต่งตั้งทนายความต่อสู้คดี ซึ่งทนายความโจทก์ แถลงนำสืบพยานรวม 4 ปากที่มี นายรัฐภูมิ โจทก์และมารดาของโจทก์ เป็นพยานสำคัญ โดยใช้เวลาสืบพยาน 1 นัด


ขณะที่ ทนายความจำเลย แถลงนำสืบพยานสู้คดี รวม 8 ปาก มีพยานปากสำคัญ เช่น นายวิทวัส สุนทรวิเนตร์ ผู้ดำเนินรายการตีสิบ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้  โดยขอเวลาพิจารณา 2 นัด

       
ศาลพิจารณาแล้วอนุญาต ให้โจทก์ - จำเลย นำสืบพยานตามที่แถลง โดยนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรกในวันที่ 19 มิ.ย.55 เวลา 09.30 น.




ขอบคุณภาพประกอบ Fb แฟนนคลับฟิล์ม

ฟิล์ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์