ณัฐรัฐสนิทหยาดเพื่อนร่วมก๊วน


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


โดนจับตา ว่ากิ๊ก กันมาพักนึง หนุ่ม ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส กับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ได้มาแสดงคู่กันเรื่องแรกจะยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์กันรึเปล่าน้า แต่กับเรื่องละครก็น้อมรับ

ยินดีหากคนจะมองแสดงเรื่องไหนก็ไม่ดัง เปรี้ยง ทั้งที่เป็นพระเอก ในทุกๆเรื่องที่เคยแสดงมา รับมีหวั่นใจเด็กใหม่มาเยอะ หากผู้ใหญ่จะลืมก็ต้องเป็นไป แต่ตอนนี้ยังโอเคอยู่

เราสนิทกับหยาดมากข่าวว่ากิ๊กกัน? อ๋อ ผมกับหยาดนี่สนิทกันตั่งแต่สมัยผมก็เดินแบบแล้ว เราเรียนก็ ม.กรุงเทพ ห้องเดียวด้วยกันอีก ไม่พัฒนาหรอ คนก็เหมือนเชียร์ให้คู่กันนะ?อ๋อ ตอนนี้ก็ยังครับ (สนิทสุดไหม) ไม่สนิทสุดนะครับกลัวคนมองไหมแบบเราสนิทกันคบกันแล้วแต่ไม่ยอมเปิดเผย?อ๋อ ก็ไม่ได้อะไรตรงนั้นครับ หยาดน่ารักไหม สเปกไหม?
เขาก็มีความเป็นตัวของตัวเขา จริงใจ แม่เขาสนิทกับแม่ผม สเปกไหมก็ยังครับเป็นเพื่อนกันก่อน




ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐมีคนคุยอยู่ไหมตอนนี้รึมีแต่ไม่บอก?ไม่บอก แต่ก็มีคนคุยอยู่ครับ เด๋วสักวันก็รู้กันเองครับ ถามเรื่องละครหน่อยเราแสดงเรื่องไหนก็ดูยังไม่เปรี้ยงเป็นที่จับตาอ่ะรู้สึกไง?
เราก็ทำดี ที่สุดน่ะครับ ไปบังคับอะไรไม่ได้ บางเรื่องเรตติ้งก็ดี บางเรื่องก็ไม่ดี เราก็ทำดีที่สุดนะครับ ไม่ซีเรียตหรอกครับ

เดี๋ยวนี้เด็กใหม่ช่อง3เยอะนะเรากลัวผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานลืมเราไหม?
ผมก็เห็นรุ่นพี่บางคนกลัวนะ ก็ยังมีอยู่นะ 2 เรื่องก็โอเคน่ะ มันก็ไม่ได้หายไปจากเราเลย? ก็มีบ้างนะ เอ๊ะ จะติดต่อมาไหมเอาใจจริงเลยนะกลัวผู้ใหญ่จะลืมเราไหม?ถ้าผู้ใหญ่ลืมเราหรอ ผมก็ต้องมีบ้างล่ะ ปีนึงแล้ว แต่ผู้ใหญ่ตอนนี้ก็ยังโอเคกับผมอยู่ ก็ดีแล้วน้อยใจผู้ใหญ่ไหมเราได้ละครเย็นตลอดเลยช่วงนี้?ก็จริงๆเมื่อก่อนจะ เย็นด้วยดึกด้วยก็มีปนๆไปนะ แต่ผลตอบรับออกมาดีอ่ะ ผมก็ตอนเย็นนี้แหละดี เผื่อเรื่องไม่เวิค์ร มาโทษผมเอาตอนเย็นนี้แหละ




ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส


ขอบคุณภาพประปอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

ณัฐรัฐ โมริสณัฐรัฐ โมริส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์