แทคเมินคนด่าห่วยปัดตามรอยนิกกี้


"แทค ภรัณยู" เมินคนด่าห่วย คบแล้วซวย ปัดตามรอย "นิกกี้ เก้านิ้ว" ฟุ้งอายุ 35 หยุดเจ้าชู้


โดนมองในแง่ลบซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ล่าสุด ก็โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่า เป็นผู้ชายที่ห่วยมาก ผู้หญิงคนไหนคบด้วยจะซวยไปทั้งชาติ งานนี้หนุ่มแทคก็เปิดเผยว่า

" เฉยๆ นะ ไม่เห็นเป็นไรเลย ผมเข้าใจว่า คนเรามันต้องมีคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบเรา ผมไม่ซีเรียส แล้วแต่ใครจะเปิดรับหรือไม่เปิดรับก็แล้วแต่ ใครจะพูดว่าคบกับผมแล้วซวยไปทั้งชาติ ก็แล้วแต่ ผมเฉยๆ เพราะปกติผมเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว มีอะไรก็พูด ผมบอกผมเจ้าชู้ ผมสนุก ผมลั้นล้า ใครจะว่ายังไงผมยังไงผมไม่สนใจอยู่แล้ว ยิ่งเป็นข่าวในเน็ตผมยิ่งไม่แคร์ คือใครที่จะเข้ามาหาผม ผมก็พูดตรงๆ เลย

และการที่ผมแสดงตัวตนของผมให้เค้ารู้ เค้าก็จะได้มีวิธีรับมือ แล้วถ้าผมแสร้งทำเป็นคนดีแต่สุดท้ายมาทำกับเค้าทีหลัง เค้าจะยิ่งเสียใจกว่าเดิม มันไม่ดี บอกเลยว่าผมขอใช้ชีวิตของผมแบบนี้ดีกว่า ถ้าผมมีเมื่อไหร่ผมเปิดตัวแน่นอน และถ้าผมจะแต่งงานพี่ๆ รู้แน่นอน ไม่ต้องไปฟังใคนที่ไหน แล้วที่มีคนมองว่าผมเจริญรอยตามนิกกี้นั้น ก็อยากจะบอกว่าผมเบากว่าเค้าเยอะ ผมก็เดินตามทางของผม แต่ผมไม่เคยมีข่าวด้านลบเรื่องยาเสพติด เรื่องชกต่อย เรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่อย่างเรื่องเจ้าชู้มันก็เป็นปกติของผู้ชาย

ถามว่าเมื่อไหรจะถึงจุดอิ่มตัวเลิกเจ้าชู้ ก็สักอายุ 35 ตอนนี้เพิ่ง 27 อยู่เลย เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็สนุก ทำงาน เลี้ยงครอบครัวไปก่อน แล้วสาวคนที่จะหยุดแทคได้สักวันก็จะรู้เอง แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้จริงๆ




เครเดิตภาพประกอบ : Fb แทค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์