ฮาเวิร์ดแย้มบวชยันโดนแกล้งเรื่องยาเสพติด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


อดีตนักร้องวงไจแอนท์ "ฮาเวิร์ด หวัง " แย้ม จ่อบวช ต.ค.นี้ ยัน โดนแกล้งเรื่องคดียาเสพติด ศาลนัด 24 ก.ย. เล็งออกเพลงจีนที่ ไต้หวัน

เจออาถรรพณ์วัยเบญจเพสเข้าไป ทำเอาหนุ่มไต้หวัน อย่าง ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์ ถูกจับจากคดียาเสพติด ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างสู้คดีในชั้นศาล หนุ่มฮาเวิร์ด จึงตั้งใจว่าจะหันหน้าเข้าหาพระธรรม

"ก็ปีนี้เป็นปีเบญจเพสของผมครับ มีทั้งเรื่อดีและเรื่องร้าย ผมก็ตั้งใจว่าจะบวช ซึ่งก่อนบวชผมก็จะปล่อย ซิงเกิ้ลที่ 3 ออกมาทิ้งทวน ชื่อเพลงว่า Turn it up เพลงนี้ก็จะมี อนัน อันวา มาร่วมด้วย โดยผมจะบวชช่วงประมาณตุลาคม แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแน่นอน ที่วัดหัวลำโพงครับ ก็คงต้องรอถ่ายภาพยนตร์เรื่องปล้นนะยะ 2 จบก่อนครับ เรื่องคดีก็รอขึ้นศาลอีกครั้งอยู่ครับ ซึ่งศาลนัดวันที่ 24 ก.ย.นี้ ผมยืนยันแน่นอนว่า ผมไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกชนิด ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่ให้ทนายหาหลักฐานพิสูจน์อยู่ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าใครแกล้ง หรือ อะไรยังไง ที่เขาอาจจะไม่ถูกกับผม อาจจะเป็นจากเพื่อนผู้หญิง หรือ เพื่อนเก่า ๆ ซึ่งตรงนี้ผมไม่ระบุดีกว่า ว่าใคร แต่ผมยืนยันแน่นอนว่า ผมไม่ได้ทำครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มฮาเวิร์ด ยังเปิดเผยอีกว่า "หลังจากนี้ผมคงจะเก็บตัวก่อนจะเริ่มต้นใหม่ในวงการบันเทิง ซึ่งผมก็คุย ๆ ไว้แล้วว่าจะไปออกอัลบั้มที่ไต้หวัน ตอนนี้ก็ทำเพลงจีนเสร็จไปแล้ว 2 เพลง

ส่วนวงการบันเทิงที่ไทยก็เป็นที่ที่ผมรักที่สุดเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องอนาคตยังไม่แน่นอน ถ้ามีโอกาสผมก็จะกลับมาทำอีกครั้งหนึ่งครับ"




ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ฮาร์เวิร์ดฮาร์เวิร์ด


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์