แตงโมครวญเป็นจำเลย ตำหนิปุ๊กลุกเก็บเรื่องส่วนตัวไม่มิด


"มีทั้งความสบายใจและไม่สบายใจ เคลียร์กันไปตั้งแต่แรกว่าไม่มีความสัมพันธ์ที่มากไปกว่าพี่น้อง ไม่มีโมเมนต์ที่ชอบกัน รักกัน หรือตั้งใจเป็นแฟนกัน" สาว 'แตงโม'ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผยหลังคาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ออกมาเคลียร์สัมพันธ์กับเธอเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้เป็นมือที่ สาม ระหว่างเขากับนางเอกสาว 'ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์' อย่างที่ข่าวออกมา

และกล่าวต่อว่า "ที่สนิทเพราะเราแฮ้งเอาต์ด้วยกัน เป็นกิจกรรมที่ทำในกลุ่ม 9 คน เราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ โมวางตัวกับเพื่อนทุกคนเท่ากันหมด และพี่วีไม่ได้มีความพิเศษไปกว่าเพื่อนคนอื่นๆ นอกจากทำงานด้วยกันมานาน สนิทกันเร็ว และคุยอะไรกันมากหน่อย"

จะมีเคลียร์กับน้องไหม "พูดตามตรง เราถ่ายละคร เพลงรักบ้านนา ด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ภาพหลายคนเข้าใจว่าเราเพิ่งมาเจอกันตอนบวงสรวง ช่วงแรกๆ ปกติดี น้องมีปรึกษาหลายเรื่อง เคยมีฝากช่วยดูแลพี่วีตอนถ่ายละคร ลุย เขาไม่ค่อยได้เจอ"

"แต่หลังจากที่เขาเลิกกัน อย่างที่น้องบอกคงไม่มีประเด็นของพี่วีต้องมาปรึกษา เพราะตัวเขาชัดเจนว่าอยากเดินไปข้างหน้า ไม่อยากคิดเรื่องอดีต เราเข้าใจ แต่การแสดงออกของน้อง คือน้องยังอายุน้อย อาจยังไม่รอบคอบพอ อะไรที่ค้างคาใจยังเก็บไว้ไม่ได้ ยังวางตัวในการทำงานไม่สนิทใจนัก โมสัมผัสได้ อย่างที่เห็นในงานบวงสรวง ตัวโมมีจุดยืนพอก็ทำตัวปกติ โมโตแล้วเป็นพี่ จะไม่ทำอะไรให้แย่กว่านี้ เพราะทุกวันนี้ก็แย่พอแล้ว เป็นจำเลยแล้ว ตกอยู่ในที่นั่งตรงนี้เพราะเขาเลิกกัน"




"แต่ก็เข้าใจในตัวน้องอยู่ในช่วงกำลังเฮิร์ต จิตใจไม่เข้มแข็งพอ เวลารับข่าวสารอะไรมาหรือคาดเดาเหตุการณ์อะไรเองทำให้คิดมาก เข้าใจผิด และฝังใจในรูปแบบนั้น การทำงานตัวน้องมีความเป็นมืออาชีพ แต่อย่างที่เห็นภาพออกมาคือปฏิเสธจะสัมภาษณ์และถ่ายรูปคู่กับโม ก็ต้องให้เวลาเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของสภาพจิตใจล้วนๆ"

"ยังยืนยันไม่มีอะไรจริงๆ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริง ทุกวันนี้โมจะไม่มานั่งเป็นห่วงทั้งคู่ ถ้าโมอยากจะได้ เป็นมือที่สามจริงคงสะใจไปแล้ว"

ได้คุยกับน้องไหม "โมเข้าใจว่าถ้าเป็นโมในวัยนั้นก็คงเป็นแบบนี้ การเลิกกับแฟนที่ผูกพันกันมันหนักมาก กับการตื่นขึ้นมาทำงานแล้วไม่มีคนคนหนึ่ง แล้วยังต้องเจอกับคนที่เคยตกอยู่ในกระแสกับคนที่เคยเป็นแฟนเรา โมเข้าใจนะ โมว่าน้องเข้มแข็งในระดับหนึ่งที่ทำงานได้"

เสียใจไหมเพราะน้องค่อนข้างเชื่อว่าเป็นอย่างข่าว "ไม่เชิง แต่น้อยใจมากกว่า เพราะเป็นผู้หญิงน่าจะเข้าใจกัน อย่างหนึ่งที่รู้สึกแย่คือเราอยู่ช่องเดียวกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ควรมีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยเรื่องผู้ชาย"



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search

ปุ๊กลุ๊ก - วี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์