‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’


‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’

วันที่ 10 ก.ย. ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ มอลล์ บางแค
 
สาวเซ็กซี่ตัวแม่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมงาน “MOTOR CAR EXCLUSIVE SHOW 2011” หลังเสร็จงานได้เปิดใจถึงกรณีที่ผู้จัดการส่วนตัว ‘เอ’ศุภชัย ศรีวิจิตร ออกมาปกป้อง ในกรณีที่นางเอกสาวรุ่นน้อง ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ซึ่งอยู่สังกัดเอเหมือนกัน คบหากับอดีตแฟน ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่า ความจริงพี่เอไม่ซีเรียส ใครจะเลิกกับใครไปแล้วและไปคบกับอีกคน เพียงแต่ถ้าคิดจะเป็นเด็กพี่เอก็มีอุดมคติว่าไม่ควรเป็นแบบนี้ เครียดเรื่องนี้มากกว่าเพราะเชื่อใจทุกคน ไม่อยากให้คนข้างนอกมองเด็กในสังกัดว่ามาผลัดกัน

 ทราบไหมว่า ‘เอ’ โทร.เคลียร์กับ ‘ปู’

อั้มเผยว่า น้องโทรหาพี่เอตลอด พี่เออาจจะเสียใจที่น้องบอกมีคนหน้าคล้ายน้อง แต่จริงๆ อย่างไรก็เหมือนเรื่องในบ้านที่คุยกันได้เคลียร์กันได้ พี่เอรักน้องถึงไม่อยากให้คนมองน้องไม่ดี 




‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’

ต่อข้อถามว่าการที่ ‘เอ’ ออกรับครั้งนี้เหมือนเข้าข้าง ‘อั้ม’

ดาราสาวกล่าวว่า “ยังตลกกับพี่เอเลยว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ พี่เอบอกไม่เกี่ยวกับเธอ เพียงแต่ฉันไม่ชอบแบบนี้ ไม่อยากให้คนในบ้านเป็นแบบนี้ ถึงแม้ไม่ได้ทำงานด้วยกันตลอดแต่ถือว่าเป็นคนในสังกัดเอ-ศุภชัย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาและไม่อยากให้คนเอาไปพูดข้างนอก ไปพูดถึงคนในครอบครัวไม่ดี”

ผู้สื่อข่าวถามว่า‘ปู’ ได้มาคุยกับ ‘อั้ม’ หรือเปล่า
 
สาวเซ็กซี่ตัวแม่ปฏิเสธ น้องคุยกับพี่เอไม่ใช่ตน พี่เอจะคิดมากจะรู้เรื่องเด็กในบ้านทุกเรื่อง โกหกไม่ได้ โกหกพี่เอรู้ ถามจริงๆ ซีเรียสกับเรื่องนี้หรือเปล่า “ไม่เลย ตั้งแต่ครั้งแรกที่บอกแล้วว่าอั้มไม่ยุ่งคือไม่ยุ่ง แต่ถ้ายังเป็นของอั้มอยู่ อั้มก็ยุ่ง เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว จะไปอะไรกับเขา ณ วันนี้ก็คุยกับโน้ต เป็นเพื่อนกันแล้ว”

 ใครโทร.หาใครก่อน

“โน้ตโทร.หาอั้มก่อนค่ะ คุยเรื่องธุระที่ยังค้างคาอยู่ ไม่เกี่ยวกับปัญหา ตอนนี้เลยกลายเป็นเพื่อนกัน เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ฟัง คุยกันก็สนิทใจกันค่ะ” ‘โน้ต’ มีปรึกษาปัญหาสาวๆ ไหม อั้มกล่าวว่า “มีค่ะ อั้มก็ปรึกษาเขาเหมือนกัน เราคุยกันทุกเรื่อง อย่างไรก็เป็นคนที่รู้สึกดีๆ กันมาก่อน”



‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’

ล่าสุด ‘เอ’ บอก ‘อั้ม’ เนื้อหอมมีหนุ่มมาจีบถึง 5 คน

เจ้าตัวหัวเราะก่อนกล่าวว่า “ไม่ทราบว่าใครจีบบ้าง อาจจะจีบแต่ไม่สามารถพูดได้ ไม่ได้ตอบปฏิเสธตามดาราทั่วไปว่าเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่ไม่รู้เขาอย่างไร แต่ถามว่าอั้มมีคนคุยหรือเปล่า มีคนคุยค่ะ”

 มีข่าวว่า ‘อั้ม’ ซบกับ ‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ ในผับ “ไม่ได้ซบค่ะ ไม่ได้นั่งในมุมมืดอย่างที่มีข่าว อั้มนั่งหน้าร้านและเพื่อนอั้มทั้งนั้นเลยค่ะ”

 แล้วหนุ่มที่ขับรถ เฟอร์รารี่ ล่ะ “เป็นเพื่อนค่ะ เขาไม่ได้จีบค่ะ” ดูเหมือน ‘เอ’ จะเชียร์ ‘กึ้ง’ มาก “ไม่หรอก พี่เอรู้จักกึ้งมานานเป็นธรรมดาที่จะชอบกึ้ง และกึ้งเป็นเพื่อน รู้จักมานานนิสัยดีมากๆ”


 ได้ยินว่า ‘เอ’ ไม่ค่อยปลื้ม ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ในบรรดาผู้ชายที่เข้ามาคุยกับ ‘อั้ม’

“พี่เอไม่ได้บอกว่าไม่ปลื้ม แค่ไม่ค่อยชินคนในวงการ เพราะปกติอั้มมีแฟนนอกวงการ จริงๆ ทุกคนเป็นเพื่อน ทุกคนดีกับอั้ม ส่วนกฤษณ์ก็ดีในฐานะเพื่อน”

แล้วคนที่กำลังศึกษาอยู่นี่วางแผนเปิดตัวเมื่อไหร่

“ไม่รู้ค่ะ คืออั้มเป็นโรคสับสน เอาเป็นตอนนี้มีคนคุยแล้ว ในหรือนอกวงการไม่บอก” หรือจะเชื่อตามหมอดูที่ห้ามเปิดตัวแล้วจะดี “ตรงนี้เป็นเรื่องจริง ยืนยันว่าถ้ามีแฟนมีแค่คนเดียว”




‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’


‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’


‘อั้ม’ไม่ซีเรียส‘ปู’คบ‘โน้ต’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์