โบวี่ รับ เต๊ะ ขอโทษทำให้เป็นข่าว


สาว "โบวี่" รับ "เต๊ะ" ขอโทษ ทำให้เป็นข่าว เผย สัมพันธ์ "ไมค์" ดีขึ้น กั๊กเรียกแฟน

หวนกลับมาคุยกับดีเจหนุ่ม "ไมค์ หว่อง" อีกครั้ง สำหรับสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" แถมความสัมพันธ์ดูกำลังคืบหน้าไปได้สวย แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากกองละครสามสาวเจ้าเสน่ห์ ว่าหนุ่ม "เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร" เกิดติดใจในความน่ารักของ สาวโบวี่ ถึงขั้นแต่งเพลงให้เป็นพิเศษ งานนี้ สาวโบวี่ ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวกับ เต๊ะ คือจริงๆ เราร่วมงานกันในซีรี่ย์สามสาวเจ้าเสน่ห์ ก็เลยมีโอกาสได้เจอได้ร่วมงานกัน มีข่าวกุ๊กกิ๊กออกมา ก็ไม่จริง เราเป็นเพื่อนกัน แล้วเพลงที่ เต๊ะ แต่งให้ ก็เป็นเพลงขำๆ เพลงกวนๆ ตลกๆ ที่เป็นข่าวออกมาก็เพราะคนที่กองแซวมากกว่า แต่ไม่มีอะไร พอมีข่าวออกมา โบ ก็ได้เล่าให้ ไมค์ ฟังแล้ว อธิบายให้เขาฟัง ไมค์ ก็ไม่ว่าอะไร และ โบ ก็มีโอกาสได้เคลียร์กับ เต๊ะ แล้ว คุยบีบีกันแล้ว

หลังจากที่มีข่าวออกมา เต๊ะ ก็ไม่ซีเรียส แต่เขาก็กลัวเรามีปัญหา เขาก็ขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว ความสัมพันธ์กับ ไมค์ ตอนนี้ ก็เหมือนเดิมก่อนดีกว่า ก็คุยกัน เดทกัน ถ้าเรื่องของการเป็นแฟนก็คงอีกสักพัก ความสัมพันธ์ก็ดีกว่าเมื่อก่อน หลายๆ เรื่องเราก็เข้าใจกันมากขึ้น อย่างเมื่อก่อน เราจะมีปัญหากันเรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรม แต่ตอนนี้เราก็เข้าใจกันมากขึ้น พยายามปรับด้วยกันทั้งคู่ คือตอนนี้ความสัมพันธ์เราก็ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว และตอนนี้ โบ ก็คุยกับ ไมค์ อยู่คนเดียวด้วย แต่ขอมั่นใจกว่านี้ก่อน เพราะถ้ารีบเกินไป เกิดเราทะเลาะกันขึ้นมา มันก็ไม่ดี ก็เอาให้มั่นใจก่อนดีกว่า ถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ต้องคบกัน




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์