เจ๊เบียบ เสียงอ่อย ขอโทษจิ๊ก

ส่วนกรณีปะทะคารมกัน


ระหว่าง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข กับอดีตนางเอก จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ สาเหตุเพราะนางระเบียบรัตน์ตำหนิดาราดังเรื่องที่ไปให้สัมภาษณ์รายการแห่งหนึ่งทำนองสนับสนุนให้ลูกชายเป็นคนเจ้าชู้


เจ๊ เบียบ

ทำเอาเนาวรัตน์ถึงกับเดือดพล่าน


ประกาศก้องเป็นสิทธิส่วนบุคคล พร้อมเตรียมฟ้องร้องนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นฯ ฐานประจานตัวเองทำให้เสียชื่อเสียง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

จิ๊ก เนาวรัตน์

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องพิพาทระหว่างคนดัง


เย็นวันเดียวกัน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยืนยันในคำพูดที่ได้พูดออกไปแล้ว และไม่อยากตอบโต้ เพราะจะกลายเป็นการทะเลาะกัน





ทั้งนี้ตนเคารพในความคิดของคุณเนาวรัตน์


ที่มีสิทธิจะคิดคนละแบบกับตนจึงออกมาพูดแบบนั้น ตนอาจจะพูดแรงเกินไป อาจเป็นเพราะกลอนพาไป เนื่องจากวันนั้นพูดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องสติกเกอร์ของบริษัทถุงยางที่ติดบนหน้าอก และอวัยวะเพศ และท่าเต้นของนักร้องสาวที่ไม่เหมาะสม


วันนั้นพี่อาจพูดรุนแรงไป


ต้องขอโทษคุณเนาวรัตน์ด้วย ซึ่งคุณเนาวรัตน์ พูดในราย การอาจไม่ได้ตั้งใจ เพราะน้องเขาเป็นคนสนุก สนาน ร่าเริง และทำประโยชน์ให้กับสังคมเยอะเป็นนางฟ้าอยู่ที่โรงพยาบาลรามา พี่ก็ชื่นชมมาโดยตลอด


ยืนยันว่าไม่เคยไปตำหนิ


หรือต้องการไปทำให้ใครสักคนไม่สบายใจ พี่ต้องขอโทษ และถ้าคุณเนาวรัตน์ต้องการจะปกป้องตัวเอง เพราะเห็นข่าวว่าจะฟ้องร้อง พี่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะพี่ยืนยันว่าไม่ได้มีอคติเป็นการส่วนตัว" นางระเบียบรัตน์ กล่าว


ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้มีการมองว่ากลายเป็นคนไปยุ่งเรื่องของชาวบ้าน


นางระเบียบรัตน์ กล่าวยอมรับว่า ก็โดนต่อว่าเยอะ แต่ไม่เป็นไร ขณะเดียวกันก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากที่เป็นปากเสียงต่อสู้เพื่อสังคม เนื่องจากทุกคนเห็นว่าตนมีเจตนาดี ต้องการให้ช่วยสังคม

โดยเฉพาะสภาพครอบครัวถือว่าสำคัญมาก

ทั้งพ่อ และแม่ ที่ต้องสอนลูกในสิ่งที่ดีงาม เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก ๆ


ขณะที่เนาวรัตน์ ให้สัมภาษณ์ทาง โทรศัพท์สั้น ๆ ว่า


ตนยังไม่ทราบว่าคู่กรณีขอโทษ เนื่องจากติดธุระอยู่ต่างจังหวัด หากขอโทษจริงก็เฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไร อยากให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้ เรื่องฟ้องร้องก็จะยุติลงด้วย ตนอยากฝากไปถึงนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นฯ


อยากจะว่าใครควรคิดก่อนพูด


เพราะการที่จะทำให้คนอื่นศรัทธา เราต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่นก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้ตนเป็นคนสุดท้ายที่เจอกับเหตุการณ์ทำนองนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณทุกคน โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่โทรศัพท์มาให้กำลังใจ บอกให้สู้อย่ายอมแพ้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์