โรแมนติกเรียกเรทติ้งใน กลรักลวงใจ


เคยถนัดทำแต่ละครแอ็คชั่น แต่พักหลังค่าย "ยูม่า" ของ "เจ๊ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ" ก็พลิกแนวมา จับละครแนวคอมมิดี้เบาๆ ให้ได้ดูผ่านตากันบ้าง ซึ่งล่าสุดก็ขอเรียกเรทติ้งกับแนวรักโรแมนติก "กลรักลวงใจ"เพิ่งออกสตาร์ทไปได้สัปดาห์ เดียวกระแสก็มาแรงทีเดียว

"กลรักลวงใจ"
จากบทประ-พันธ์ "ณาร" เล่าเรื่องราวของ "รวินท์ วรกานต์" หรือ "บัว" หญิงสาวที่ต้อง แอบปลอมตัวไปเป็นสาวไซด์ไลน์ เพราะต้นเหตุ คือ "รัญ" ชายหนุ่มที่ "บัว" แอบหลงรักมาตั้งแต่ยังเด็ก และไม่ได้เจอกันนานถึง 12 ปี 

งานนี้พอ "บัว" รู้ข่าวว่า "รัญ" ถูกแม่บังคับให้แต่งงานกับ "อ้อม"   ผู้หญิงที่เค้าไม่ได้รัก "บัว" จึงร่วมมือกับ "การ์ตูน" เพื่อนซี้ออกอุบายวาง แผนให้ "บัว" ปลอมตัวไปเป็นเมียจำเป็นของ"รัญ"เพื่อตบตาแม่ของเค้า  
  
"บัว" บินไปกรุงปราก เพื่อมาเจอ กับ "รัญ" แต่ "รัญ" จำ "บัว" ไม่ได้ "บัว" จึงต้องข่มความรู้สึกที่มีต่อ...  "รัญ" เอาไว้ แถม "บัว" ยังต้องสู้รบปรบมือกับ "อ้อม" และ "รินรดา" น้องสาวของ "รัญ" ที่ตั้งแง่เป็นศัตรูตั้งแต่ แรกเจอ "บัว" จะผ่านอุปสรรคกับกล รักที่ตัวเองผูกไว้หรือไม่ บททดสอบความรักกับชายในฝันอย่าง... "รัญ" ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว




ด้วยพล็อตเรืื่องแนวผิดฝาผิดตัวผสมรักโรแมนติกแบบนี้ เชื่อว่าคนดูต้องถูกอกถูกใจชนิดไม่ยอมเปลี่ยนรีโมททีวีหนีไปช่องอื่นแน่ๆ เพราะแค่เนื้อเรื่องบวกทิว-ทิศน์ของกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ที่ต้องขอ ชมว่าโลเกชั่นบวกวิวแปลกตา สวยงามและมีเสน่ห์จริงๆ เพราะน้อย ครั้งที่ละครไทยจะยกกองไปถ่ายทำที่นี่

มาว่าถึงพระนางเรื่องนี้ก็คว้าคุณ พ่อลูกสอง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" มารับบทเป็น "รัญ" เลขาฯ ท่านทูต เรียกว่าเรื่องนี้หนุ่ม "เคน" หล่อครบสูตร ด้วยลุคส์เนี้ยบๆ บวกกับคาแรค เตอร์หนุ่มมาดสุขุม เหมาะกับ "เคน" 

นางเอกของเรื่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ในบท "บัว" ที่บทนี้หลายคนบอกว่าถ้าไม่ใช่ "เจนี่" คงไม่มีใครเหมาะสมเท่านี้ เพราะทั้งคาแรคเตอร์น่า... รักๆ บวกกับคอส-ตูม เสื้อผ้าสวยๆ ที่ทำให้ "เจนี่" ดูมีเสน่ห์และเป็นไอดอล ทำให้สาวๆ อยากแต่งตัวสวยเหมือน "บัว"

นอกจากนี้ก็มีดาราสมทบมา สร้างสีสัน ทั้ง "น็อต-วรฤทธิ์,ซาร่า เล็กจ์, นก-จริยา, เจ๊ไก่-วรายุฑ, เนย-โชติกา" ที่บทแต่ละคนก็แซบทั้งนั้น

เรียกว่างานนี้วิก3 จับทางถูก เพราะช่อง7 มีละครบู๊มาชิงเรทติ้งแต่ช่อง3 ขอฉีกมาแนวกุ๊กกิ๊กพ่อแง่ แม่งอน ใครที่เบื่อละครบู๊ก็หันมาดูรักโรแมนติกได้ครับผม



ขอบคุณภาพประกอบ : Fb กลรักลวงใจ
ขอบคุณ : tvpool

กลรักลวงใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์