หึ่ง! ‘Suck Seed’ แตก ‘เก้า’ เขม่น ‘พีช’ แย่งจีบ ‘แนท’


เก้า - แนทเก้า - แนท


เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะความสามารถในการเล่นดนตรีกินขาด แถมหน้า ตาก็น่ารัก สำหรับ “น้องแนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาวคนสวยของกีต้าร์คิง “แหลม มอริสัน” ที่แสดงฝีไม้ลายมือไว้ในหนัง...  “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” ทำให้มีแฟนคลับหนุ่มๆ ชื่นชอบเพียบ 

รวมไปถึงสองหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” และหนุ่มไฮโซฯ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ที่หลงเสน่ห์เข้าไปด้วย ถึงขนาดมีกระแสข่าวว่าสองหนุ่มเขม่นกันเพราะ แย่งกันจีบ “น้องแนท” จนทำให้ความ เป็นเพื่อนต้องแตกคอกัน 

เสือสองตัวย่อมอยู่ถ้ำเดียว กันไม่ได้ และตัวกลางอย่าง... “สาวแนท” จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร ไปฟังจากปาก “สาวแนท” กันดีกว่าจ้า

มีกระแสข่าวออกมาว่า ‘เก้า’ กับ ‘พีช’ แย่งกันจีบ ‘แนท’ จริงรึเปล่าเอ่ย
โอ้ย...เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เป็นเพื่อนกัน เค้าทั้งสองคนชอบบอกว่าแนทไร้สาระ” (หัวเราะ) เหมือนกับว่าสอง หนุ่มหลงเสน่ห์... ‘แนท’ ถึงขนาดแตก คอกันเลย
ไม่มีการแตก... คอกันอย่างแน่นอนค่ะ  ยังรักกันเหมือนเดิม”‘เก้า’ กับ ‘พีช’ ตอนอยู่ในกลุ่มเรายังคุย กันดีอยู่ไหม




เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


มีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่าพีชกับเก้ายังรักกัน เฮฮากันเหมือนเดิม แนทก็เห็นเค้าเล่นกันตลอดนะ คือเค้าอาจจะห่างกันไปเพราะไม่มีเวลาหรืออะไร แต่พอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม แต่ไม่ใช่แบบเกย์นะ”

ทั้ง ‘เก้า’ และ ‘พีช’ สองหนุ่มนี่เค้ามีท่าทีมาจีบ ‘แนท’ บ้างไหม
“พีชกับเก้าเป็นคนน่ารัก พีชเค้าจะชอบแกล้ง แต่เก้าเห็นเงียบๆ แต่เอาเข้าจริงเค้าจะแอบแกล้ง ไม่มีจีบนะ ส่วนใหญ่จะรวมหัวกันแกล้งแนทซะมากกว่า” แล้วตอนนี้ทั้งสามคนได้เจอกันบ่อยไหม“แนทคิดว่าน่าจะมี ถ้าทุกคนมีเวลาว่าง เพราะตอนนี้ทุกคนก็ทำงานตามทางของตัวเอง ถ้าได้มาเจอ กันก็เป็นโอกาสที่ดี” ยืนยันความสัมพันธ์ตอนนี้หน่อยจ้ะ ‘แนท’ “เหมือนเดิมค่ะ พีชกับเก้ายังรักกัน... ยังเฮฮากันเหมือนเดิมค่ะ”

เอาเป็นว่าบรรดาแฟนคลับก็โล่งใจกันไป... ยังโสดกันทุกคน อิอิ



เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


แนทแนท


ขอบคุณภาพประกอบ Google Search
ขอบคุณ : tvpool


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์